Turbo Overkill Demo 1.0 Game FPS kịch tính lấy cảm hứng từ Doom

Tải về

5 (1) Apogee Entertainment Dùng thử 51 Ngày: Yêu cầu: Windows

Trong game hành động kịch tính Turbo Overkill, bạn sẽ vào vai Johnny Turbo với sứ mệnh dọn dẹp Paradise, một thành phố mạng bị tấn công bởi các tay sai AI dưới sự điều khiển của Syn - AI tiên tiến nhất thế giới, kẻ đang tìm cách thống trị toàn cầu.

Cùng Johnny Turbo giải cứu thế giới trong game FPS kịch tính Turbo Overkill
Cùng Johnny Turbo giải cứu thế giới trong game FPS kịch tính Turbo Overkill

Download Turbo Overkill

Lấy cảm hứng từ một số nhân vật vĩ đại nhất mọi thời đại như Doom, Duke Nukem và Quake, cộng với đồ họa phong cách Cyberpunk tuyệt đẹp, Turbo Overkillgame FPS khốc liệt nhất từng được Apogee phát hành. Trong game, bạn sẽ vào vai Johnny Turbo nửa người nửa kim loại, được bổ sung thêm tên lửa ẩn và một chiếc cưa máy kéo dài từ cẳng chân.

Game có họa phong cách Cyberpunk tuyệt đẹp theo phong cách Cyberpunk
Game có họa phong cách Cyberpunk tuyệt đẹp theo phong cách Cyberpunk

Turbo Overkill lấy bối cảnh thời điểm Johnny trở về quê hương Paradise của mình và thấy toàn bộ dân cư bị Syn, một AI lừa đảo, và đội quân tay sai AI của nó chiếm hữu. Khao khát kiếm đủ tiền để sửa chữa những sai lầm trong quá khứ, Johnny chấp nhận nhiệm vụ bất khả thi là tiêu diệt AI độc ác Syn. Nhưng tất nhiên, không có gì là dễ dàng ở thành phố mang tên Thiên đường này.

Vượt qua hơn 20 level kịch tính với nhiều màn bắn súng khốc liệt
Vượt qua hơn 20 level kịch tính với nhiều màn bắn súng khốc liệt

Trong game bắn súng Turbo Overkill, bạn sẽ phải vượt qua hơn 20 level kịch tính với nhiều bí mật, các màn đối đầu khốc liệt trong đấu trường và các thử thách thú vị. Hãy tìm các mảnh ghép trong các bộ sưu tập để mở khóa các công cụ sửa đổi như tăng tốc gấp ba lần và tiêu diệt quái vật nhanh hơn. Đừng quên kết hợp tất cả vũ khí và sức mạnh của Johnny để tăng cơ hội giành chiến thắng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Turbo Overkill Doom

Liên quan, thay thế