vFolderCopier 0.0.1

Tải về

5 (1) Virga ICT services Miễn phí 2.223 Dung lượng: 1,9 MB Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

Việc sao chép các gói dữ liệu có dung lượng lớn trên hệ thống sẽ làm ảnh hưởng đến tốc độ chung của các ứng dụng đang hoạt động. Chính vì vậy chọn việc sao chép dữ liệu vào những lúc máy tính của bạn rảnh rỗi là việc nên làm, tuy nhiên do nhiều công việc mà đôi khi bạn lại quên đi điều đó. vFolderCopier được thiết kế để sao chép các tập tin và thư mục từ một nguồn bất kỳ đến đích và nó làm việc hoàn toàn tự động theo thời gian do bạn ấn định vào những lúc rảnh rỗi.

Các tính năng chính của chương trình:
- Tạo một danh sách các thư mục mà bạn muốn sao chép và việc còn lại là để cho chương trình sao chép chúp tự động.
- Lựa chọn tập tin, thư mục .
- Thiết lập thời gian sao chép bất kỳ tính theo giây.
- Khi làm việc sẽ thu nhỏ biểu tượng xuống khay hệ thống.

Với giao diện chính của ứng dụng đơn giản, bạn có thể dễ dàng tạo, chỉnh sửa và xóa lịch trình sao chép tập tin/thư mục tự động, cũng như đường dẫn đến các file/thư mục bằng cách truy cập vào menu Folder hoặc click chuột phải vào khung trống trong danh sách để chọn.

Sau khi bạn chọn các tập tin và thư mục để sao chép tự động, bạn có thể thiết lập bộ đếm thời gian thông qua menu Tools>settings. Và khi có nhu cầu tạm dừng quá trình đếm thời gian và làm việc của chương trình, bạn có thể truy cập vào menu jobs>Stop.

Việc sao các chép thư mục theo lịch là khá dễ dàng. Đơn giản bạn bấm vào menu Folder>Add. Trong khung Mainain Folder bạn chỉ cần đặt tên trong khung Name, tiếp theo chọn thư mục có dữ liệu nguồn (From) cần sao chép, đích đến sao chép (To), khung Action để bạn xác định những gì đã được sao chép, trong đó bao gồm “Files, Folders” và “Files and Folders”.

Cuối cùng bạn bấm nút OK để tạo “dự án”, sau đó bạn truy cập menu Tools>settings để thiết lập thời gian đếm lùi cho đến khi tiến trình sao chép bắt đầu. Rồi bạn bấm nút OK và thu nhỏ chương trình xuống khay hệ thống để chương trình làm việc tự động.

Theo TTCN

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 MB
  • Lượt xem: 2.428
  • Lượt tải: 2.223
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm