Ví điện tử eDong cho iOS 3.1.1 Ứng dụng thanh toán thông minh và tiện lợi trên iPhone, iPad,

Tải về

3 (1) Electricity And Telecommunications Payment Solutions Joint Stock Company Miễn phí 77 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x trở lên

Ngày nay, Ví điện tử đang trở thành một trong những xu hướng nổi bật của thời đại internet mở rộng. Ngoài ứng dụng AirPay, Payoo, Google Pay Send hay VTC pay thì Ví điện tử eDong từ ECPay là một trong những sản phẩm hòa cùng xu thế này.

Ví điện tử eDong cung cấp công cụ thanh toán được thể hiện dưới dạng một tài khoản điện tử, có chức năng như một "Ví tiền online”, hỗ trợ người dùng có thể mua sắm và sử dụng các dịch vụ mong muốn, đồng thời tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Ứng dụng chuyển tiền nhanh chóng, tiện lợi Cho phép bạn nạp tiền từ nhiều ngân hàng khác nhau

Tính năng chính của ứng dụng Ví điện tử eDong cho iOS

  • Ví điện tử đang trở thành một trong những xu hướng nổi bật của thời đại internet mở rộng. Phương thức thanh toán qua ví điện tử đặc biệt phù hợp với những đối tượng bận rộn, thường xuyên vắng nhà và lỡ mất việc thanh toán các hóa đơn như tiền điện, nước, internet, truyền hình, viễn thông….
  • Ví điện tử cung cấp giải pháp thanh toán cho giao dịch tiền mặt và các loại hóa đơn mà không cần đến địa điểm thu phí. Ví điện tử eDong từ ECPay cung cấp giải pháp thanh toán nhanh chóng, tiện lợi cho giao dịch tiền mặt và các loại hóa đơn mà không cần đến địa điểm thu phí.

Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện Cho phép thanh toán hóa đơn VTCcab Nạp tiền điện thoại dễ dàng, nhanh chóng

Tính năng mới của ứng dụng Ví điện tử eDong cho iOS

  • Tối ưu ứng dụng
  • Sửa lỗi

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa. Hãy tải ngay ứng dụng Ví điện tử eDong cho iOS về cho dế yêu của mình để tận hưởng được những điều thú vị, bất ngờ mà ví điện tử đem lại.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ví điện tử

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm