Genshin Impact: Vị trí, cách mở khóa và phần thưởng các miền trong Inazuma

  • 1 Đánh giá

Inazuma trong Genshin Impact có 6 miền nằm rải rác trên bản đồ với mỗi miền mang đến các phần thưởng khác nhau. Sau đây là tất cả các vị trí, phần thưởng và cách mở khóa các miền ở Inazuma trong Genshin Impact.

Empty Boat Of A Thousand Gates

Vị trí của Empty Boat Of A Thousand Gates trên bản đồ
Vị trí của Empty Boat Of A Thousand Gates trên bản đồ

Người chơi có thể tìm thấy EBOATG ở Araumi trên Đảo Narukami. Khu vực này có rất nhiều phần thưởng hấp dẫn, bao gồm Nguyên thạch, EXP, Ấn lôi, Khoảnh khắc sương sớm, Hướng dẫn vĩnh hằng, Kinh nghiệm anh hùng, Ma khoáng tinh đúc và rất nhiều Mora.

  • Để mở khóa EBOATG, người chơi cần giải một số câu đố và tìm ra ba chiếc bùa hộ mệnh. Làm theo các bước sau để mở khóa miền này.
  • Đầu tiên, hoàn thành nhiệm vụ Sacred Sakura Cleansing Ritual để lấy lăng kính lưu niệm.
  • Sau đó đi đến vị trí của miền này.
  • Kích hoạt Electro Monument để mở cổng và truy cập vào mê cung dưới lòng đất bằng cách sử dụng ba lăng kính lưu niệm để quét ba Earth Kitsune.
  • Giải các câu đố khối lập phương để thoát nước bên trong hang động.
  • Vào sâu hơn trong hang động. Trên đường đi, người chơi sẽ gặp phải rất nhiều kẻ thù nhưng có thể bỏ chạy để đi tìm hai câu đố tầng tiếp theo.
  • Sau khi giải được hai câu đố, miền này sẽ được mở khóa.

Đây là một trong ba miền khó mở khóa nhất ở Inazuma. Nhưng sau khi mở khóa miền này, mọi người có thể sử dụng nó như một điểm tham chiếu dịch chuyển để di chuyển giữa miền này và đất liền một cách nhanh chóng.

Violet Court

Vị trí của Violet Court trên bản đồ
Vị trí của Violet Court trên bản đồ

Violet Court là một trong ba khu vực dễ mở khóa nhất ở Inazuma. Mọi người có thể tìm thấy miền này trên đảo Narukami ở phía Tây thành phố Inazuma. Nó nằm giữa vùng Inazuma và trại Kujou, và dễ nhận ra khi đi ngang qua Inazuma.

Phần thưởng khi mở khóa Violet Court
Phần thưởng khi mở khóa Violet Court

Phần thưởng của miền bao gồm EXP Phiêu lưu, Mora, EXP Đồng hành và bộ nguyên liệu vĩnh hằng. Để mở khóa Violet Court, người chơi chỉ cần đến vị trí của tên miền này và chạm vào là có thể mở khóa dễ dàng.

Shakkei Pavilion

Shakkei Pavilion là một miền khó mở khóa khác ở Tatarasuna trên đảo Kannazuka, được đặt dưới lòng đất. Miền này thưởng cho người chơi Nguyên thạch, EXP, Ấn lôi, Hướng dẫn nhã nhặn, Kinh nghiệm anh hùng, Ma khoáng tinh đúc và Mặt nạ vô thường.

Vị trí và phần thưởng của Shakkei Pavilion
Vị trí và phần thưởng của Shakkei Pavilion

Để mở khóa khu vực này, mọi người cần làm theo các bước sau:

  • Hoàn thành nhiệm vụ thế giới Tatara Tales và mở khóa Kamuijima Cannon.
  • Dịch chuyển đến Waverider Waypoint ở phía Đông bờ biển Tatarasuna.
  • Triệu hồi một Electrogranum gần đó để kích hoạt pháo.
  • Sử dụng đại bác để bắn đá vụn bên ngoài miền cho đến khi nhìn thấy một tia sáng màu vàng.
  • Đi xe Waverider để đến vị trí của miền và chạm vào cổng để mở khóa.

Court Of Flowing Sand

Rất dễ dàng để mở khóa miền Court Of Flowing Sand trên Núi Yougou, Đảo Narukami. Mọi người chỉ cần đến đúng vị trí của miền được đánh dấu trên bản đồ nhỏ và tương tác với cánh cửa để mở nó.

Vị trí của Court Of Flow
Vị trí của Court Of Flowing Sand trên bản đồ

Phần thưởng khi mở khóa miền vào các ngày trong tuần là khác nhau. Ví dụ, người chơi có thể nuôi các Chi nhánh San hô khác nhau vào thứ 2 và thứ 5. Vào thứ 3 và thứ 6 là Trí tuệ của Narukami. Vào thứ 4 và thứ 7, miền này trao cho người chiến thắng Mặt nạ của Trung úy xấu xa.

Formation Estate

Vị trí của miền Formation Estate
Vị trí của miền Formation Estate

Formation Estate nằm ở mỏ Jakotsu trên đảo Yashiori. Nó cấp cho người chơi phần thưởng tương tự như Shakkei Pavilion cùng với Hướng dẫn ánh sáng và Trái tim hy vọng. Làm theo các bước sau để mở khóa miền này trong Inazuma.

  • Hoàn thành Nhiệm vụ Di sản của Orobashi để ngăn cơn mưa ở khu vực này.
  • Đi theo Seelie bên ngoài miền và thắp sáng 4 ngọn đuốc.
  • Kích hoạt cơ chế khối lập phương ở giữa và tương tác với cổng của miền để mở khóa.

Momiji-Dyed Court

Phần thưởng người chơi nhận được khi thành công mở khóa Momiji-Dyed Court
Phần thưởng người chơi nhận được khi thành công mở khóa Momiji-Dyed Court

Miền cuối cùng, Momiji-Dyed Court ở Inazuma, rất dễ mở khóa. Người chơi có thể dễ dàng tìm thấy nó trên đảo Yashiori và mở khóa bằng cách chạm vào cổng. Momiji-Dyed Court là một khu vực tuyệt vời để thu hoạch hiện vật trong Genshin Impact. Ngoài Mora, EXP Phiêu lưu và EXP Đồng hành, người chơi có thể nhận được nhiều vật phẩm như Dấu ấn ngăn cách, Dòng hồi ức bất tận, Trái tim hành giả,...

Cấp thử thách càng cao tại các miền sẽ tương đương với phần thưởng người chơi nhận được càng lớn. Sau khi mở khóa các miền này trong Inazuma, hãy xây dựng một đội phù hợp với các yếu tố được đề xuất để hoàn thành và thu thập nguyên liệu.

Cập nhật: 06/01/2022
  • 2.395 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact