Vibosoft Animated GIF Maker 3.0.12 Công cụ tạo ảnh GIF động dễ dàng

Tải về

3 (1) Vibosoft Dùng thử 57 Dung lượng: 3,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Vibosoft Animated GIF Maker là một công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng tạo ảnh GIF rất nhanh chóng và dễ dàng.

Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu tạo ảnh GIF để phục vụ mục đích giải trí của mình. Nếu bạn không có bất kỳ kỹ năng chuyên nghiệp nào thì tốt hơn nên thử sử dụng một công cụ chỉnh sửa ảnh GIF thân thiện với người dùng. Chính vì vậy, Vibosoft Animated GIF Maker là công cụ lý tưởng nhất ngay lúc này. Với nó, bạn chỉ cần nhập vài hình ảnh, sau đó chương trình sẽ kết hợp chúng lại vào một file GIF. Ngoài ra, Vibosoft Animated GIF Maker còn cho phép người dùng thay đổi vị trí của các bức ảnh một cách tùy ý.

Vibosoft Animated GIF Maker

Một số tính năng đáng chú ý:

Chèn nhiều ảnh để tạo file GIF

Nếu bạn muốn tạo ảnh GIF thì nên chèn ít nhất hai ảnh vào giao diện chương trình.

Cung cấp nhiều cách để nhập ảnh

Phần mềm này cung cấp cho bạn ba phương pháp để nhập hoặc xóa ảnh. Phương pháp đầu tiên là tìm thấy tùy chọn trong trình đơn ngữ cảnh nhấp chuột phải. Thứ hai, nhấn nút thanh menu ở phía trên để thêm hoặc loại bỏ ảnh. Cuối cùng, truy cập toolbar để hoàn tất quá trình.

Hỗ trợ chèn ảnh ở nhiều định dạng khác nhau

Bạn được phép nhập ảnh JPG, PNG, BMP và GIF vào chương trình. Sau đó, tạo file GIF bằng cách tích hợp chúng với nhau mà không gặp phải khó khăn nào.

Xem trước thông tin của ảnh được nhập

Sau khi chèn ảnh, phần mềm này có thể giúp bạn xem trước chúng bất cứ khi nào muốn. Vì vậy, bạn có thể trực tiếp xóa hoặc thêm ảnh nếu cần thiết.

Xem trước ảnh gốc với thông tin chi tiết

Khi nhấp chuột vào hình ảnh thu nhỏ trên menu, ảnh gốc sẽ được hiển thị và một vài thông tin chi tiết như: tên file, chiều cao và chiều rộng ban đầu, vv cũng sẽ được hiển thị trên thanh trạng thái.

Xem mỗi ảnh trên trục thời gian

Sau khi sắp xếp tất cả hình ảnh trên trục thời gian, bạn có thể xem trước chúng. Trong khi đó, nhận được thứ tự hiển thị của tất cả bức ảnh. Tất nhiên, bạn có thể thay đổi nó theo nhu cầu riêng của mình.

Tùy chỉnh thiết lập của ảnh GIF

Chắc chắn, mỗi người sẽ có nhu cầu tạo file GIF có các kích thước khác nhau. Do vậy, Vibosoft Animated GIF Maker có thể giúp họ tùy chỉnh ảnh GIF theo nhu cầu của mình.

Thiết lập kích thước đầu ra cho file GIF

Nhìn chung, các ảnh GIF sẽ có kích thước theo yêu cầu. Phần mềm này cho phép bạn thiết lập chiều cao và chiều rộng phù hợp.

Giữ lại các thiết lập có sẵn

Sau khi tạo một file GIF bằng chương trình này, tất cả thiết lập như: ảnh được chèn, thứ tự ảnh, thời gian trễ, vv cũng được lưu lại. Nếu cần, bạn có thể kiểm tra chúng vào bất cứ lúc nào.

Nhiều tính năng có sẵn khác

Dễ dàng sử dụng

Bạn có thể trực tiếp sử dụng thao tác kéo và thả để chèn ảnh vào trong trục thời gian. Sau đó, thoải mái kéo chúng để thay đổi vị trí và xếp chúng theo trật tự mong muốn.

Giao diện thân thiện người dùng

Phần mềm này sẽ hiển thị cho bạn một giao diện rõ ràng, nhờ vậy dễ dàng tạo ảnh GIF chỉ với vài cú nhấp chuột bằng cách sử dụng các tùy chọn tương ứng trên menu. Hơn nữa, không có phần mềm quảng cáo hay malware nào đính kèm. Do vậy, an toàn để sử dụng.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.12
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,9 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm