Dude Theft Wars cho iOS 0.9.0.8K Game FPS cướp đường phố đồ họa Minecraft

Tải về

5 (2) POXEL STUDIOS Miễn phí 750

Game Dude Theft Wars (Dude Theft Auto) giờ đây đã có cho người dùng iOS đăng ký trước Đây là bản trò chơi mô phỏng sandbox thế giới mở có tính vật lý vui nhộn, lối chơi hành động nhiều người chơi offline và online.

Dude Theft Wars là một game hành động sandbox góc nhìn người thứ nhất, nơi bạn có thể làm mọi thứ mình muốn trong một thành phố rộng lớn với đầy những khả năng khác nhau. Chẳng hạn, bạn có thể thực hiện một vụ trộm xe hơi và lái như một kẻ điên, hay tận hưởng cảm giác lái những chiếc Ferris sang trọng.

Tự do làm bất cứ điều gì bạn thích trong thành phố Dude-o-polis
Tự do làm bất cứ điều gì bạn thích trong thành phố Dude-o-polis

Điều khiển trong game Dude Theft Wars rất đơn giản và tương thích tốt với màn hình cảm ứng. Ở bên trái màn hình, bạn sẽ thấy một D-pad ảo để điều hướng nhân vật di chuyển; trong khi ở bên phải là các nút hành động. Bạn có thể tấn công, chuyển đổi vũ khí, nhảy và tương tác với các đối tượng khác.

Trong Dude Theft Wars, bạn có thể lái hàng chục phương tiện khác nhau, bao gồm các loại xe máy, xe hơi. Mặc dù bạn có thể không có nhiều vũ khí lúc ban đầu, nhưng sau đó, người chơi có thể mua súng máy, súng trường, shotgun… Tất nhiên, bạn cần kiếm tiền để làm điều đó.

Chọn lái bất cứ chiếc xe nào bạn thích
Chọn lái bất cứ chiếc xe nào bạn thích

Các chế độ chơi trong game Dude Theft Wars

Trong các trò chơi nhiều người chơi online, bạn có thể chơi với bạn bè. Chơi chế độ game 2 người trực tuyến, Free For All & Team Deathmatch. Thưởng thức các điệu nhảy và biểu tượng vui nhộn và các trò chơi súng hay nhất. Ngoài ra, game cũng có các trò chơi ragdoll hài hước, vui vẻ.

  • Chế độ Team Deathmatch cung cấp các màn chơi hành động căng thẳng và kết thúc thú vị. Có rất nhiều bản đồ, chẳng hạn bản đồ NoobTown cung cấp hành động nhanh chóng, vui nhộn, bản đồ JackStreet mang đến một thế giới mở chiến đấu thú vị.
  • Chế độ nhiều người chơi online, bạn có thể mở khóa các item và vũ khí nhân vật để sử dụng trong chế độ game online và offline.
  • Chế độ câu chuyện offline của game có một bản đồ thế giới mở rộng lớn cùng với đồ họa tuyệt đẹp và các nhiệm vụ đầy hành động.
Khám phá thành phố xinh đẹp
Khám phá thành phố xinh đẹp

Nói chung, Dude Theft Wars là một game sandbox vui nhộn và kỳ quặc với nhất nhiều tình huống khác nhau. Ở một vài bản đồ, bạn có thể thấy cảnh sát đang nhảy trên nền nhạc sôi động, hoặc ở bản đồ khác, bạn sẽ thấy văn phòng của các nhà phát triển trò chơi… Chính điều đó làm nên sự thú vị cho sân chơi này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.0.8K
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 331,7 MB
  • Lượt xem: 1.105
  • Lượt tải: 750
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dude Theft Wars

Liên quan, thay thế