Avatar: Pandora Rising cho Android 0.8.2 Game chiến lược thời gian thực dựa theo phim Avatar

Tải về

3 (1) Phase One Games Miễn phí 50 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Avatar: Pandora Rising là một game chiến lược thời gian thực kết hợp với các yếu tố xã hội, đưa bạn đến với thế giới Pandora rộng lớn. Game được lấy cảm hứng xây dựng từ bộ phim Avatar. Người chơi có thể lựa chọn trở thành lãnh đạo một ngôi làng Na’vi hưng thịnh nằm sâu trong khu rừng đom đóm hoặc xây dựng một thuộc địa khai thác con người thịnh vượng và căn cứ RDA để cứu trái đất. Hãy bước vào cuộc chiến để mang lại những điều tốt đẹp cho Pandora.

Avatar: Pandora Rising đưa bạn vào các trận chiến thời gian thực căng thẳng
Avatar: Pandora Rising đưa bạn vào các trận chiến thời gian thực căng thẳng

Bạn sẽ cạnh tranh và chơi cho cả 2 phe để đắm mình vào một trận chiến hoành tráng để sinh tồn và quyết định số phận của Pandora. Thu thập tài nguyên và sử dụng chúng để nghiên cứu, chế tạo những vật phẩm mới giúp khu định cư của bạn phát triển thịnh vượng. Chiêu mộ các anh hùng biểu tượng và lực lượng vũ trang để giúp bạn đánh lừa đối thủ.

Trong game Avatar: Pandora Rising, mục tiêu của người chơi là xây dựng và chiến đấu trong một thế giới rộng lớn, xã hội và cởi mở với hệ thống chiến đấu năng động và thời gian thực. Chế tạo và thu thập tài nguyên, xây dựng căn cứ, chiến đấu trong các trận chiến trực tiếp và sát cánh cùng bạn bè. Thế giới Pandora giờ đây nằm trong tay bạn.

Xây dựng ngôi nhà mới của riêng bạn
Xây dựng ngôi nhà mới của riêng bạn

Tính năng nổi bật của game Avatar: Pandora Rising cho Android

Chiến đấu thời gian thực

Chỉ huy và hỗ trợ trong một chiến trường cạnh tranh khốc liệt trong thời gian thực, di chuyển nhanh, tham gia các cuộc chiến liên minh lớn hoặc ra lệnh và quan sát từ xa. Tập hợp các đồng đội của mình và bắt đầu một cuộc chiến, lập chiến lược và bố trí các đơn vị, hoặc bảo vệ căn cứ trước các lực lượng đối lập.

Xây dựng ngôi nhà mới

Phát triển làng Na'vi hoặc căn cứ RDA của riêng bạn, thu thập, chế tạo và thu thập tài nguyên. Xây dựng nhiều tòa nhà khác nhau, quyên góp hoặc nhận tài nguyên từ liên minh để nâng cấp trung tâm chỉ huy, quân đội và tướng của mình.

Tham gia một thế giới xác hội rộng lớn

Cạnh tranh và đắm mình trong một thế giới xã hội rộng lớn. Bạn sẽ được trải nghiệm chơi co-op, sử dụng chiến lược chuyên sâu, xây dựng và chiến đấu với đồng đội của mình, đồng thời tham gia vào các cuộc đụng độ quy mô lớn. Chiến đấu tại các địa điểm linh thiêng, phá vỡ hoạt động của kẻ thù cùng với đồng đội của mình và củng cố các căn cứ của mình.

Khám phá một thế giới rộng lớn
Khám phá một thế giới rộng lớn

Chơi ở cả 2 phe

Bạn có thể vào vai Na'vi, những người bản địa màu xanh của Pandora hoặc trong vai RDA, hoạt động khai thác của con người đang thu thập Unobtanium, kim loại cần thiết để cứu Trái đất khỏi sự sụp đổ của môi trường.

Thu thập, xây dựng và chiến đấu

Thu thập các mặt hàng hiếm để giao dịch với bạn bè, xây dựng căn cứ và tham gia các trận chiến hoành tráng. Lựa chọn là của người chơi. Chơi game theo cách riêng, chọn lựa và thay đổi chiến lược của bạn bất cứ lúc nào.

Khám phá Pandora mọi lúc

Di chuyển và khám phá vùng đất, nơi có những sinh vật giống rồng và nhiều linh thú khác phát triển mạnh.

Hỗ trợ đồng đội

Hỗ trợ đồng minh các tài nguyên quan trọng trong cuộc chiến lớn tranh giành lãnh thổ và tài nguyên, đồng thời trợ giúp về chiến lược, chiến thuật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế