Vinabook.com cho iOS Hiệu sách trực tuyến Vinabook

Tải về

5 (1) Vinabook Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Vinabook.com cho iPhone là ứng dụng nhà sách trực tuyến của Vinabook. Ứng dụng Vinabook.com cho iOS sẽ tổng hợp tất cả các đầu sách đang được phân phối tại nhà sách Vinabook trên toàn quốc để hỗ trợ bạn đọc mua sách online một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Tải Vinabook.com cho iOS để bắt đầu khám phá kho sách khổng lồ của nhà sách trực tuyến Vinabook.

Thông tin khách hàngSách trên VinabookGiỏ hàng của bạn

Ứng dụng Vinabook.com cho iOS hiện đang cung cấp rất nhiều đầu sách với rất nhiều chủ đề khác nhau tương tự như Fahasa, Tiki. Bạn có thể tìm các thông tin về sách bằng tên tác giả, chủ đề, vv để có được cuốn sách mong muốn. Với mỗi cuốn sách, Vinabook.com cho iOS sẽ thông tin chi tiết về giá thành, nội dung, tác giả, nhà xuất bản, vv để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định mua sách.

Ngoài ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi giảm giá sẽ liên tục được áp dụng để mang đến giá thành tốt nhất thị trường cho khách hàng. Hầu hết những cuốn sách mới phát hành, sách hiếm cũng được Vinabook.com cho iOS cung cấp rất đầy đủ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm kiếm ở các cửa hàng sách, hiệu sách.

Chi tiết cuốn sáchTrang chủ của Vinabook

Tuy rằng việc lang thang tại các nhà sách để tìm kiếm cuốn sách mình yêu thích là rất thú vị, tuy nhiên nếu bạn không có thời gian rảnh thì lựa chọn mua sách online cũng rất hợp lý. Ở nhà sách không phải lúc nào cũng có cuốn sách bạn cần nhưng hiệu sách online lại phong phú hơn rất nhiều, chưa kể bạn có thể xem được các đánh giá của bạn đọc khách 1 cách vô cùng khách quan và chi tiết.

Văn hóa đọc luôn được mọi người khuyến khích, các ấn bản online được mọi người sử dụng rất nhiều nhưng việc cầm 1 cuốn sách để “hít hà” những trang giấy luôn mang đến cảm giác rất tuyệt vời. Chính vì vậy Vinabook.com cho iOS chắc chắn sẽ là kho sách trực tuyến mà bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm những cuốn sách yêu thích. Tải Vinabook.com cho iOS để sở hữu ngay thư viện sách hiện đại, đa dạng và cực kỳ tiện lợi cho riêng mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vinabook

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm