Quip cho iOS 5.4.13 Bộ xử lý văn bản thông minh cho iPhone/iPad

Tải về

4,9 (7) Quip Miễn phí 75

Quip for iOS 5.4.13 cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một ứng dụng bộ xử lý văn bản hiện đại, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí.

Quip for iOS mang đến cho người dùng một trải nghiệm bộ xử lý văn bản toàn diện nhất trên cửa hàng ứng dụng App Store, trực tiếp trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice của bạn. Quip for iOS cho phép người dùng tạo các văn bản tuyệt đẹp trên thiết bị bất kỳ, kể cả máy tính cá nhân. Ngoài ra, tiện ích này còn có thể kết hợp văn bản với tin nhắn vào một cùng "thread" phong cách chat riêng để cập nhật nội dung - giúp quy trình phối hợp công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Quip for iOS hỗ trợ người dùng tạo ghi chú cá nhân, tổ chức các danh sách công việc cần làm (to-do list) và phối hợp công việc trong nội bộ công ty của bạn. Cụ thể, Quip for iOS cung cấp các tính năng như chia sẻ thư mục để tổ chức các dự án cá nhân tại nhà hoặc tại công sở. Toàn bộ các tính năng này đều được thực hiện một cách hoàn hảo ở chế độ offline, và đồng bộ tức thời bất cứ khi nào thiết bị có kết nối Internet.

Quip for iOS

Hỗ trợ đa nền tảng

Quip for iOS làm việc trên nền tảng máy tính cá nhân (PC và Mac), iPhone, iPad, iPod Touch và nhiều thiết bị di động khác. Cho dù bạn đang ở đâu, hay đang dùng bất cứ thiết bị nào, bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Quip for iOS.

Chỉnh sửa phối hợp

Với Quip for iOS, mọi người đều có thể chỉnh sửa cùng một phiên bản văn bản và ở cùng một thời điểm. Trong một dự án, chúng ta sẽ có duy nhất một tài liệu và một "thread" để hiển thị toàn bộ lược sử văn bản thông qua các nội dung chỉnh sửa, nhưng không bao gồm các tệp tin đính kèm với tiêu đề không hiển thị dưới dạng “ClientProposal-Kevin-Version3.doc.”

Tin nhắn tích hợp

Quip kết hợp văn bản và tin nhắn vào cùng một "thread" phong cách chat riêng để cập nhật nội dung. Người dùng có thể dễ dàng thảo luận về tài liệu bạn đang chỉnh sửa, trực tiếp trong thread đó mà không phải mở ngẫu nhiên trở về trước hay nội dung kế tiếp từ thư điện tử đang được đề cập đến, đồng thời toàn bộ tin nhắn sẽ được hiển thị trong thời gian thực. Màn hình trang chủ của Quip cá nhân chứa một hộp thư đến, cho phép người dùng dễ dàng xem các văn bản đã được chia sẻ cho bạn cũng như những nội dung mới chỉnh sửa và tin nhắn tương ứng.

Diffs

Diffs là đại diện trực quan đơn giản cho phần nội dung chỉnh sửa của một văn bản bất kỳ. Diffs có thể được bổ sung vào thread bất cứ lúc nào và cho phép chỉnh sửa dễ dàng, hiển thị những gì đã thay đổi, ai đã tạo thay đổi và họ thực hiện quy trình đó vào lúc nào. Khi có bất kỳ ai chỉnh sửa văn bản, Diffs sẽ dễ dàng cập nhật trạng thái văn bản mà không cần đọc lại toàn bộ tài liệu đó.

Hỗ trợ offline

Toàn bộ các tính năng trong ứng dụng Quip for iOS đều cho phép hoạt động offline một cách hoàn hảo trên điện thoại smartphone hay máy tính bảng của bạn. Ngay cả khi đang ở trên máy bay hoặc ở những vùng ngoài dịch vụ, người dùng vẫn có thể tạo một văn bản mới hay chỉnh sửa những văn bản sẵn có, thậm chí là gửi một tin nhắn văn bản bất kỳ. Bất cứ khi nào thiết bị có kết nối Internet, những thay đổi mà bạn tạo ra sẽ được đồng bộ tự động. Ngay cả khi nhiều người cùng chỉnh sửa văn bản offline cùng lúc, những thay đổi này cũng sẽ được kết hợp trực tiếp với nhau và không chịu bất kỳ giới hạn hay cản trở nào.

Thư mục chia sẻ

Thư mục chia sẻ cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ các văn bản cá nhân với một nhóm nhất định. Tạo một thư mục để lưu các nội dung công thức món ăn cho gia đình hay tổ chức một dự án chuyên nghiệp cho cả nhóm. Bất kỳ ai trong thư mục chia sẻ đều có thể bổ sung thêm tài liệu hoặc đóng góp xây dựng cho văn bản sẵn có trong thư mục đó. Ngoài ra, người dùng còn có thể tạo các thư mục con trong một thư mục chia sẻ, nội dung này sẽ được giới hạn cho một nhóm nhỏ hơn.

Đề cập đối tượng (@mention)

Sử dụng tính năng đề cập (@mention) để tham khảo tới một cá nhân hay một văn bản nào đó. Người dùng có thể sử dụng chức năng đề cập (@mention) trong cả tài liệu và tin nhắn để tạo một đường dẫn mạnh mẽ tới bất kỳ văn bản Quip nào của bạn hoặc tham chiếu số liên lạc bất kỳ trong danh sách. Việc đề cập tới một người nào đó giúp dễ dàng nhận diện đối tượng trong một tài liệu, chẳng hạn như khi chỉ định một nhiệm vụ bất kỳ. Biểu tượng tương tự @ được sử dụng để chèn hình ảnh và bảng biểu.

Sự hiện diện

Quy trình phối hợp làm việc cùng nhau sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn biết ai đó cũng đang ở trạng thái online. Bạn có thể thấy sự kiện diện của người khác trong nhiều địa điểm khác nhau trên Quip - ngay cả khi đó là thư mục hoặc tài liệu nào đó họ đang thao tác. Danh sách số liên lạc cá nhân cũng sẽ cho người dùng thấy ai đang online, họ đang sử dụng thiết bị gì, họ đang thao tác gì cũng như khi các số liên lạc offline kết nối lần gần nhất.

Danh sách người nhận đã đọc

Danh sách này sẽ xuất hiện ở phần dưới cùng của mỗi thread văn bản. Đây là một phương pháp đơn giản để xem ai đã đọc những chỉnh sửa cũng như tin nhắn bạn đã gửi. Bạn có thể xem ai đã đọc những cập nhật gần đây nhất, và khi mọi người cập nhật, nội dung sẽ thay đổi thành "đã đọc bởi mọi người - Read by everyone".

Danh sách đánh dấu tương tác

Một trong những tùy chọn danh sách định dạng là danh sách đánh dấu, giúp biến văn bản của bạn từ một mẩu giấy thống kê thông thường trở thành một danh sách nhiệm vụ tương tác. Tính năng này giúp người dùng Quip for iOS có thể quản lý dễ dàng danh sách mua thực phẩm của mình với bạn cùng phòng, danh sách to-do cá nhân hoặc danh sách nhiệm vụ của cả đội.

Thẻ tab trò chuyện

Khi đang sử dụng ứng dụng Quip for iOS trong một trình duyệt, các thẻ tab trò chuyện cho phép người dùng dễ dàng xem và phản hồi lại tin nhắn mà không cần quan tâm bạn đang thao tác trên văn bản nào. Khi một tin nhắn mới được gửi vào một trong các văn bản hay thread cá nhân, thẻ tab trò chuyện sẽ xuất hiện ở góc dưới cùng bên phải của màn hình. Bạn có thể phản hồi ngay trong thẻ chat hoặc nhấn vị trí bất kỳ trong tài liệu.

Phối hợp trên một chia sẻ blog

Bạn muốn dành thời gian để cải thiện blog cá nhân của mình và không muốn mở lại các thư điện tử hay tệp tin đính kèm trước đó? Với Quip for iOS, người dùng dễ dàng tạo các thay đổi ngay trong văn bản được chia sẻ, bình luận ở một mục cụ thể hoặc thậm chí là trò chuyện với những tác giả khác trực tiếp trong khi đang nâng cấp nội dung đó. Những thay đổi được tìm thấy sẽ hiển thị chính xác quy trình mà bản nháp đã được tác động.

Cập nhật một danh sách mua sắm đã chia sẻ

Ứng dụng Quip for iOS hỗ trợ người dùng tổ chức các nội dung thường xuyên có thay đổi. Thật dễ dàng để thêm vào và đánh dấu các mục từ thiết bị bất kỳ. Nhận thông báo trên điện thoại của bạn bất cứ khi nào có thay đổi, vì vậy bạn có thể chọn mua vật dụng bất kỳ mà người bạn cùng phòng đã thêm vào danh sách sau khi đã rời khỏi cửa hàng đó.

Quản lý một dự án cải tạo trong gia đình

Quip for iOS giúp bạn dễ dàng kiểm soát mọi thứ mà mình cần trong dự án cá nhân - tất cả trong cùng một vị trí. Kết hợp các ý tưởng độc đáo của mình thông qua hình ảnh minh họa, tổ chức các mục chọn trong một bảng biểu chi tiết và quản lý mọi nội dung thật tiện lợi bất cứ khi nào bạn cần dùng tới tại cửa hàng nội thất. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ tức thời văn bản Quip với các nhà thầu để tất cả mọi người đều được cập nhật tiến độ công việc

Tổ chức công ty thông minh

Cho dù đội của bạn nhỏ hay lớn, đông người hay chỉ gồm một vài cá nhân thì việc tổ chức mọi nội dung công việc cũng là việc không hề đơn giản. Với ứng dụng Quip for iOS, thật dễ dàng để tạo bản nháp cho một đề án với nhau hoặc xem ai đang online để đặt một câu hỏi liên quan. Người dùng có thể tạo một thư mục chia sẻ trong công ty để tài liệu của mình được truy cập dễ dàng bởi mọi người, ở bất cứ đâu và thậm chí cả khi offline.

Tính năng chính của ứng dụng Quip for iOS:

  • Cho phép chỉnh sửa phối hợp và trong thời gian thực.
  • Cung cấp tính năng tin nhắn: mọi tài liệu đều có một thread bình luận riêng.
  • Hỗ trợ offline: chỉnh sửa văn bản ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào, ngay cả khi đang trên máy bay.
  • Quản lý các thư mục: chia sẻ thư mục với các thành viên trong gia đình hoặc một đội.
  • Quản lý danh sách đánh dấu: các danh sách tương tác và chia sẻ.
  • Diffs: mọi chỉnh sửa trên văn bản đều được cập nhật trong phần feed tin tức.
  • Sự hiện diện: xem ai đang online và những gì họ thao tác trên văn bản.
  • Đề cập @mention: kết nối với mọi người và văn bản liên quan.
  • Thông báo: nhận biết khi văn bản được mở.
  • Danh sách người đọc: kiểm tra xem ai đã đọc các chỉnh sửa của bạn.
  • Hộp thư đến: xem những gì bạn chưa đọc.

Tính năng mới trong phiên bản 2.0:

  • Tìm kiếm toàn văn bản: tìm kiếm toàn bộ tin nhắn và văn bản.
  • Xuất bản tài liệu: chia sẻ một đường dẫn tới văn bản của bạn để mọi người có thể đọc mà không cần cài đặt ứng dụng hay tạo tài khoản mới.
  • Thiết kế lại giao diện người dùng: giao diện mới với khả năng điều hướng tốt hơn, cải tiến chức năng trò chuyện, cho phép đính văn bản vào máy tính cá nhân và một bàn phím ảo tùy biến cho tính năng đề cập (@mention) trong văn bản.
  • Xuất Microsoft Word: chuyển đổi văn bản Quip bất kỳ sang dạng tệp tin Microsoft Word.
  • Cấu hình hóa mã nguồn: nhúng mã nguồn vào trong văn bản cá nhân.

Tính năng mới trong phiên bản 1.2:

  • Phiên bản Quip for iOS mới hỗ trợ thêm các ngôn ngữ: tiếng Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý và Trung Quốc.
  • Cho phép bổ sung và chỉnh sửa các đường dẫn trong văn bản dễ dàng hơn.
  • Cải tiến quy trình sao chép và dán nội dung, đặc biệt là trong các văn bản dài.
  • Sửa một số lỗi nhỏ của phiên bản trước và cải tiến độ ổn định của ứng dụng.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.
4,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.4.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19,4 MB
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 75
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Quip

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm