Vinland Tales - Viking Survival cho Android Đăng ký trước Game hành động sinh tồn Viking

Tải về

3 (1) Colossi Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Vinland Tales là một game nhập vai hành động sinh tồn với cơ chế game sandbox casual và khả năng xây dựng một ngôi làng lớn. Bạn sẽ được trải nghiệm loại trò chơi sinh tồn mới với các nhiệm vụ, tiến trình thế giới mở liên tục, những bất ngờ giá lạnh trong mùa đông đen tối và cơ hội đột kích cho đến ngày tận thế ập đến.

Xây dựng ngôi làng Viking của riêng bạn
Xây dựng ngôi làng Viking của riêng bạn

Tính năng nổi bật của game Vinland Tales cho Android

Trò chơi sinh tồn thông thường

Chặt cây, săn thỏ và hươu, khai thác đá và đồng… quản lý tài nguyên là yếu tố chính của mọi trò chơi sinh tồn và Vinland Tales cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, trò chơi này đã được cải tiến đề bạn có thể bắt đầu mọi phiên chơi bằng cách khám phá thay vì chỉ cố gắng bảo toàn mạng sống.

Xây dựng ngôi làng thuộc địa Viking

Từ việc dựng trại đầu tiên đến xây dựng toàn bộ ngôi làng Viking, gamer sẽ khá bận rộn để tạo ra một ngôi nhà cho chính mình và tất cả những người trong clan được giải cứu đến định cư với tư cách công nhân. Quản lý công việc tinh chế tài nguyên của họ, xây dựng nhà cửa và nâng cấp khu định cư bằng những công trình phòng thủ.

Chỉ huy, lãnh đạo gia tộc của mình sinh tồn
Chỉ huy, lãnh đạo gia tộc của mình sinh tồn

Mài rìu

Chế tạo vũ khí gồm nhiều loại như gậy, kiếm, cung, giáo… Nâng cấp chúng để sắc bén và mạnh mẽ hơn. Làm đẹp cho đồ thủ công bằng đá quý và thêm các thuộc tính, dùng để tấn công quân đội của Ragnarök, trùm cướp và những người dân thường không thân thiện khác.

Khám phá các vùng đất hoang dã
Khám phá các vùng đất hoang dã

Khám phá Vinland và bản chất khắc nghiệt của nơi này

Đắm mình vào thế giới Thời Trung Cổ đen tối và khám phá câu chuyện về Leif Eriksson - nhà thám hiểm Viking vĩ đại; dẫn đầu cuộc bao vây đến các thành trì của những người chơi sống sót khác hoặc xây dựng các trục khai thác và địa điểm thờ cúng Thor và Odin.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đăng ký trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Tìm thêm: Vinland Tales

Liên quan, thay thế