Vinschool Bus Parent cho iOS Ứng dụng thông báo đưa đón học sinh của VinSchool

Tải về

3 (1) VSC Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Vinschool Bus Parent cho iOS là ứng dụng thông báo tình hình đưa đón học sinh bằng xe bus của trường VinSchool. Ứng dụng Vinschool Bus Parent cho iOS sẽ hỗ trợ các thông tin liên quan đến việc đưa đón học sinh đến trường và liên tục kết nối - theo dõi học sinh đến phụ huynh. Tải ứng dụng Vinschool Bus Parent cho iOS để nhận thông báo đến trường an toàn của con em mình.

Vụ việc em học sinh bị bỏ quên trên xe bus đưa đón học sinh vừa qua như một lời cảnh tỉnh đến tất cả mọi người, từ nhà trường, đơn vị vận hành xe bus và phụ huynh. Chính vì vậy trường học VinSchool đã nhanh chóng cho ra mắt ứng dụng Vinschool Bus Parent cho iOS nhằm hỗ trợ phụ huynh và nhà trường quản lý học sinh di chuyển bằng xe bus nhà trường chặt chẽ, an toàn nhất.

Nếu như trước đây phụ huynh học sinh trường VinSchool chỉ biết được thông tin điểm danh trên ứng dụng Vinschool Parent thì giờ đây Vinschool Bus Parent cho iOS sẽ giúp phụ huynh nhanh chóng nắm bắt được các vấn đề liên quan đến xe bus đưa đón như địa điểm đón, vị trí xe bus, khoảng cách xe bus, vv.

Ứng dụng Vinschool Bus Parent cho iOS được liên kết trực tiếp với ứng dụng bản đồ Google Maps nên phụ huynh có thể sử dụng định vị để xác định khoảng cách của xe bus với địa điểm đón học sinh, nhờ vậy chúng ta sẽ chủ động di chuyển đến điểm nhận/đón một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Với ứng dụng Vinschool Bus Parent cho iOS phụ huynh tiết kiệm thời gian và nắm bắt công tác đón trả học sinh linh hoạt hơn. Danh sách điểm đón của từng trường được cập nhật thường xuyên trên ứng dụng. Phụ huynh theo dõi trạng thái hiện tại của học sinh (đã lên xe/ chưa lên xe) ngay khi giám sát xe tiến hành điểm danh trên phần mềm.

Bên cạnh đó phụ huynh cũng có thể làm đơn xin nghỉ để phụ trách đón học sinh nắm được thông tin. Tất cả những tính năng mà Vinschool Bus Parent cho iOS cung cấp đều hướng đến mục tiêu an toàn nhất cho các em học sinh và sự yên tâm của phụ huynh khi sử dụng dịch vụ đưa đón con bằng xe bus của VinSchool. Tải ứng dụng Vinschool Bus Parent cho iOS để dễ dàng theo dõi con em mình khi đến trường.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm