Virtua Unlimited Project Game phá đảo thế giới ảo cùng VTuber xinh đẹp

Tải về

5 (1) Neverland Entertainment Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Concealed, Virtua Unlimited Project (VUP) là một trò chơi phiêu lưu hành động theo phong cách pixel 2D có các nhân vật VTuber. Với lối chơi platformer cổ điển, chiến đấu đầy thử thách và bầu không khí cổ điển, VUP hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một thế giới ảo siêu thực, trong đó bạn sẽ vào vai Aizawa Kana để mạo hiểm và tìm kiếm sự thật.

Virtua Unlimited Project là game phiêu lưu hành động theo phong cách pixel 2D
Virtua Unlimited Project là game phiêu lưu hành động theo phong cách pixel 2D

Download Virtua Unlimited Project

Virtua Unlimited Project là một trò chơi nhập vai hành động đồ họa pixel 2D có các nhân vật VTuber. Đây là một thế giới dành riêng cho tất cả các Vtuber hoạt động trong không gian ảo. Trong game, vào vai Aizawa Kana - một nữ Vtuber nóng bỏng, bạn sẽ dấn thân vào thế giới NEO Babylon và chiến đấu với những Vtuber sở hữu các siêu năng lực khác nhau. Họ sẽ xuất hiện như một người quen thuộc với bạn hay thách thức bạn với những khả năng kỳ lạ? Đừng để hạ lá chắn cảnh giác của bạn xuống nhé!

Vào vai nữ Vtuber Aizawa Kana, bạn sẽ dấn thân vào thế giới ảo NEO Babylon
Vào vai nữ Vtuber Aizawa Kana, bạn sẽ dấn thân vào thế giới ảo NEO Babylon

Với lối chơi cốt lõi lấy cảm hứng từ Mega Man Zero trên GBA, game Anime Virtua Unlimited Project Steam kết hợp nhiều tính năng tuyệt vời, bao gồm hình ảnh pixel đáng yêu, lối chơi đi cảnh cổ điển, thiết kế chiến đấu cổ điển và nhiều yếu tố khám phá khác. Hơn nữa, yếu tố nhập vai được nhấn mạnh đủ để bạn thưởng thức từng khoảnh khắc hào nhoáng và quyến rũ của mỗi Vtuber.

Chiến đấu với những Vtuber sở hữu các siêu năng lực khác nhau
Chiến đấu với những Vtuber sở hữu các siêu năng lực khác nhau

Tính năng chính của game Virtua Unlimited Project

Một thiên đường cho Vtubers

Tất cả nhân vật trong game VUP đều là Vtuber - nhân vật chính, đối thủ, thậm chí là nhóm phát triển phía sau! Ra mắt với tư cách là những Vtuber hoạt động trong không gian mạng ảo, họ đang viết nên một câu chuyện huyền thoại với vẻ ngoài lộng lẫy và kỹ năng chiến đấu xuất sắc.

Lối chơi theo phong cách Mega Man Zero

Lấy cảm hứng từ series game hành động Mega Man Zero, Virtua Unlimited Project Steam mang đến cảm giác cổ điển, các trận đánh boss đầy thử thách và các màn chơi hấp dẫn theo nhiều phong cách khác nhau.

Viết nên câu chuyện của bạn với vẻ ngoài lộng lẫy và kỹ năng chiến đấu xuất sắc
Viết nên câu chuyện của bạn với vẻ ngoài lộng lẫy và kỹ năng chiến đấu xuất sắc

Thẻ nhân vật độc quyền

Bạn có thể nhận được các thẻ nhân vật bằng cách chiến đấu với các Vtuber khác. Bằng cách đọc dữ liệu thẻ bằng thắt lưng đặc biệt của mình, bạn có thể sở hữu được kỹ năng của các nhân vật đó để chiến đấu theo nhiều phong cách khác nhau.

Thế giới ảo theo phong cách Pixel Art

Bên cạnh các cuộc đối đầu và chiến đấu, game còn có các tương tác và giao tiếp với những người khác. Hãy tìm niềm vui trong cuộc sống hàng ngày của những Vtuber này trong NEO Babylon City High Street được thiết kế theo phong cách đồ họa pixel!

Đằng sau thế giới ảo của Virtua Unlimited Project là những bí ẩn bất ngờ
Đằng sau thế giới ảo của Virtua Unlimited Project là những bí ẩn bất ngờ

Cuộc chiến giữa Thực và Ảo

Đằng sau thế giới ảo thịnh vượng của Virtua Unlimited Project là những bí ẩn bất ngờ đang chờ được giải đáp. Bạn có thể giải quyết những bí ẩn trong thế giới ảo này không? Hãy bước vào con đường khám phá với Kana nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế