Virtual Breadboard 5.54 Phần mềm mô phỏng mạch điện tử

Tải về

3 (1) James Caska Miễn phí 3.290 Dung lượng: 14,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Virtual Breadboard là phần mềm giả lập bo mạch điện tử để người dùng tiến hành lắp ráp và tạo mạch điện hoàn chỉnh.

Giao diện chính của phần mềm
Giao diện chính của công cụ mô phỏng mạch điện VirtualBreadboard

Là dân điện tử, chắc chắn bạn luôn tìm kiếm các chương trình mô phỏng mạch điện tử để phục vụ cho công tác chế tạo, nghiên cứu mạch điện của mình. Bên cạnh phần mềm mô phỏng mạch điện tử nổi tiếng Proteus, bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm đơn giản và gọn nhẹ hơn, trong đó có VirtualBreadboard.

Giới thiệu phần mềm giả lập mạch điện tử

Phần mềm được thiết kế hướng về người sử dụng mạch cắm thử Breadboard, với khả năng tạo 1 môi trường phát triển cho vi điều khiển. Phục vụ nhiều đối tượng người dùng khác nhau, phần mềm có thể hữu ích với cả những người phát triển mạch điện tử, hỗ trợ debug (gỡ lỗi) trên mạch và cả giả lập mạch bo mạch điện tử. Không nên nhầm lẫn phần mềm này với phần mềm phân tích bo mạch vì dù nó có thể giả lập 1 số loại bo mạch nhưng không cung cấp mô phỏng SPICE và không thể sử dụng để giải quyết các vấn đề có liên quan tới bo mạch.

Trên giao diện của phần mềm, người dùng có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bo mạch điện tử, trong đó có cả mẫu mạch Arduino, các mẫu cơ bản như rơ-le, HBridge demo... Dù chọn mẫu sẵn có hay tự tạo mẫu mới thì bạn cũng đều có thể tùy chỉnh lựa chọn của mình với các yếu tố cấu thành bo mạch, động cơ, LCD và màn hình hiển thị LED...

Người dùng có thể chạy thử mạch giả lập ngay trong phần mềm với danh sách các lỗi hiển thị, cho phép bạn xem ngay trong thời gian thực.

Nhìn chung, Virtual Breadboard không phải là 1 phần mềm phức tạp. Là công cụ mạnh mẽ và đáng tin cậy để tạo mạch điện giả lập, nó đã ngày càng trở nên phổ biến và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Dù là sinh viên, kĩ sư hay giáo viên thì phần mềm cũng tỏ ra vô cùng tuyệt vời với bất kì ai trong ngành điện tử.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.54
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,7 MB
  • Lượt xem: 4.057
  • Lượt tải: 3.290
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Virtual Breadboard

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm