Võ lâm truyền kỳ Mobile cho iOS 1.27.1 Game kiếm hiệp trên iPhone/iPad

Tải về

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cho iOSgame nhập vai kiếm hiệp được nhà VNG Game Publishing phát triển và phát hành. Bối cảnh của trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện vào Thời Nam Tống, thiên hạ đầy biến động không ngừng, chiến sự Tống Kinh nổi ra, người dân oán than, giữa thời buổi loạn lạc, hào kiệp khắp nơi gia nhập giang hồ rộng lớn, góp sức giữ cuộc sống bình yên cho người dân.

 Download Võ lâm truyền kỳ Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai trên điện thoại.
Download Võ lâm truyền kỳ Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai trên điện thoại.

Khi bắt đầu vào trò chơi này, các bạn sẽ phải lựa chọn một trong hơn 20 môn phái bất kỳ để hóa thân vào như: Đào Hoa, Vụ Ảnh, Nga Mi, Tiêu Dao, Võ Đang, Thiên Vương, Thiếu Lâm, Thúy Yên, Đường Môn, Long Tước, Minh Giáo,.... Hệ thống môn phát đều được chia thành 5 hệ phái, tướng ứng với các thuộc tính ngũ hành.

Thao tác trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng rất đơn giản. Chỉ cần chạm màn hình để di chuyển, để chọn cách tấn công cho nhân vật bấm chọn các kỹ năng bên tay phải. Với cốt truyện dài, sâu sắc, cảnh đi rất nhiều và các thử thách phức tạp sẽ mang đến cho người chơi rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Bên cạnh đó, tựa game này còn cho phép người chơi kết hôn, giao dịch, bái sư, tìm đồ đệ, gia nhập tổ đội để cùng nhau sát cánh trên chiến trường. Ngoài ra, trò chơi cũng sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn, như Giải đấu Đại Hội Võ Lâm, Gia Viên, hệ thống Kinh Mạch, Thần Binh, Võ Lâm Chí Tôn,… Liên tục cập nhật các sự kiện để hỗ tr ợ người chơi làm nhiệm vụ tăng lực chiến, nhận quà với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Tính năng nổi bật trong game Võ lâm truyền kỳ Mobile cho iOS

Hệ thống trang bị

  • Hệ thống trang bị trong game vô cùng phong phú, đa dạng. Thú vị hơn bạn có thể tự sáng tạo trang bị cho riêng mình, lấy thuộc tính mình thích từ trang bị này thêm vào trang bị khác.

Hệ thống môn phái

  • Võ Đang: Có khả năng dùng kiếm cực đỉnh, mỗi bước di chuyển, mỗi đường kiếm xuất ra đều khiến đối phương phải khiếp sợ.
  • Nga Mi: Có khả năng phòng ngự tốt, võ công vô cùng mạnh mẽ.
  • Đào Hoa: Là thiên tài bắn cung, có khả năng gây sát thương tầm xa, phòng thủ thấp.
  • Tiêu Dao: Có khả năng áp sát, khống chế đối phương tương đối tốt, nhưng phòng thủ lại không cao.
  • Thiên Vương: Là anh hùng sa trường, cận chiến vô địch thiên hạ.
  • Thiên Nhẫn: Sở hữu kỹ năng tàng hình, cùng nhiều kỹ năng thiên về công kích.
  • Thiếu Lâm: Là lính cận chiến, khả năng phản đòn tương đối tốt.
  • Thúy Yên: Có khả năng triệu hồi pet, là môn phái đồng đều về mọi thứ.

Hệ thống nhiệm vụ

Trên cuộc hành trình chinh phục tựa game này, bạn sẽ được tham gia vào chuỗi nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến. Khám phá những địa danh bí ẩn, tham gia dò la, tìm hiểu tung tích, thám hiểm hang động, tiêu diệt boss, đi phó bản...

Hệ thống nhiệm vụ trong game vô cùng phong phú.
Hệ thống nhiệm vụ trong game vô cùng phong phú.

Hệ thống chiến trường

Hệ thống chiến trường trong game được khắc họa vô cùng sinh động, với sự tham gia cùng lúc của hàng vạn cao thủ. Chiến trường được chia thành 2 loại:

  • Chiến trường Tống Kim: Diễn ra liên tục vào các khung giờ cố định trong ngày, thi đấu theo hình thức đối kháng 20 vs 20. Mỗi ngày có thể tham gia 1 lần, mỗi lần kéo dài 10 phút.
  • Công Thành Chiến: Diễn ra vào lúc 21h00 các ngày thứ Ba và thứ Bảy trong tuần. Mỗi ngày các bang hội sẽ tuyên chiến với nhau để chiếm lĩnh một khu vực mong muốn.

Hệ thống bang hội

  • Bang hội là nơi quy tụ những anh hùng cùng chung chí hướng, nhân vật đạt cấp 10 trở lên có thể gia nhập bang hội, kề vai sát cánh với những người chơi khác trên chiến trường rực lửa, thu về thật nhiều phần thưởng giá trị.

Bạch Hổ Đường

  • Khi tham gia vào Bạch Hổ Đường bạn sẽ có cơ hội cùng hợp sức với những người chơi khác, thách đấu và nhận những phần thưởng giá trị. Mỗi ngày sẽ mở 6 lượt khiêu chiến theo các mốc thời gian khác nhau.
Bạch Hổ Đường giúp game thủ thách đấu với những người chơi khác.
Bạch Hổ Đường giúp game thủ thách đấu với những người chơi khác.

Hệ thống sư đồ

Khi đạt cấp 59 trở lên sẽ mở hệ thống sư đồ, cho phép game thủ tham gia bái sư, nhận đồ đệ. Khi nhân vật đạt cấp 20 có thể bái sư, đạt cấp 50 có thể nhận đồ đệ, mỗi lần nhận đồ đệ thành công phải chờ 7 ngày mới nhận được tiếp, riêng 2 đồ đệ đầu không cần chờ.

Thông tin sư đồ, tìm sư phụ, đồ đệ trong VoLamTruyenKyMobile
Thông tin sư đồ, tìm sư phụ, đồ đệ trong VoLamTruyenKyMobile

Khiêu Chiến Anh Hùng

Khi nhân vật đạt cấp 30 trở lên có thể tham gia Khiên Chiến Anh Hùng, vừa tăng thêm điểm kinh nghiệm chiến đấu cho bản thân vừa nhận được những phần quà giá trị. Khiêu Chiến Anh Hùng có 10 tầng khác nhau, mỗi tầng sẽ có 2 lần khiêu chiến, mỗi trận kéo dài 1 phút 30 giây.

Khiêu Chiến Anh Hùng giúp gia tăng điểm kinh nghiệm chiến đấu cho bản thân.
Khiêu Chiến Anh Hùng giúp gia tăng điểm kinh nghiệm chiến đấu cho bản thân.

Giao diện của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được thiết kế với nền đồ họa 3D, cảnh vật xung quanh thay đổi theo thời tiết, khá chân thật. Tạo hình nhân vật thay đổi theo trang bị đang mặc, ngoài ra còn có các trang phục thời trang giúp tăng thuộc tính nhân vật. Hiệu ứng trong game khá đặc sắc với hiệu ứng lướt, nhảy khinh công và sử dụng kỹ năng. Không chỉ vậy, phần nhạc nền mang phong cách Trung Hoa, hiệu ứng âm thanh từ những kỹ năng vô cùng chân thực.

Ngoài ra, tựa game này còn có Chế độ trao đổi vật phẩm giữa những người chơi online. Với tính năng này, thì game thủ sẽ thu thập được nhiều trang bị, vật phẩm, nguyên liệu khi săn được quái thú, hay đánh được boss và trải qua các thử thách. Game cho phép chúng ta thực hiện các giao dịch mua bán với các bạn bè online khác để tối đa hóa sức mạnh, kỹ năng và điểm tích lũy của mình.

Chi tiết phiên bản cập nhật Vấn Đỉnh Luân Phong

Thức tỉnh môn phái Côn Lôn:

  • Côn Lôn lập phái tận miền Tân Cương xa xôi, môn đệ chính phái trời sinh thông minh hơn người, xương cứng như bàn thạch, tâm tĩnh như mặc hồ thích hợp để tu luyện nội công. Xưng danh Phong Đình sau khi thức tỉnh, đệ tử Côn Lôn được tập luyện để dồn toàn lực nhằm gây ra sát thương cao nhất cho đối thủ. Hai kỹ năng thức tỉnh mới là Hỗn Độn Kiếm Trận và Kiếm Đãng Bát Hoang cũng là tuyệt kỹ tập trung chủ yếu vào sát thương gây ra giúp tiêu diệt kẻ địch một cách chớp nhoáng.

Mùa 8 Trục Lộc Chiến:

  • Trục Lộc Chiến bước sang mùa thứ 8, khởi tranh với tên gọi Kiếm Đãng Côn Lôn. Ra mắt tính năng mới tự chọn chiến khu tham gia mùa giải; ngoài ra còn có các gameplay mới tạo sự đa dạng cho hoạt động, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

Ngoại trang mới: Tốn Đình Long Hải:

  • Ra mắt ngoại trang mới Tốn Đình Long Hải với thiết kế đầy sang trọng và quý phái kết hợp với hiệu ứng rồng vàng bay lượn hết sức đẹp mắt.

Ngoại trang mới: Tàng Như Cầu Bảo:

  • Ra mắt ngoại trang mới Tàng Như Cầu Bảo lấy cảm hứng từ Tây Vực, thiết kế mang đến cảm giác kiều diễm và kiêu sa.

Thú cưỡi mới: Vọng Thư Họa Khả:

  • Thú cưỡi mới có thiết kế nổi bật kiêu sa với khả năng cho phép cưỡi đôi đặc biệt, gia tăng tình cảm gắn kết tình thân dù phu thê hay bằng hữu, không cô đơn trên con đường hiệp nghĩa.

Thú cưới mới: Dật Hoàng Hùng Miêu:

  • Thú cưỡi mới tạo hình mẹ con gấu trúc thu hút sự chú ý với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, nhà nhà đều thích.

Hàng loại ngoại trang vũ khí - Cánh - Gia cụ mới:

  • Ra mắt gia cụ mới Thanh Lang Hải Vận, ngoại trang cánh hiệu ứng Viêm Ảnh Quy Mộng và ngoại trang vũ khí thức tỉnh Côn Lôn mang đến sự độc đáo mãn nhãn cùng với sự thăng hạng nhan sắc.
3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.27.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,6 GB
  • Lượt xem: 15.504
  • Lượt tải: 3.938
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm