Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho iOS Game thẻ tướng kiếm hiệp miễn phí cho iPhone

Tải về

5 (1) Soha Game Miễn phí 121

Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho iPhone là game thẻ tướng kiếm hiệp vô cùng hấp dẫn được phát hành Soha Game. Game Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho iOS sẽ mang đến cho bạn 1 tựa game thuần kiếm hiệp Cổ Long bám sát cốt truyện kiếm hiệp của nhà văn Cổ Long được đặt hàng riêng cho thị trường Việt Nam. Tải game Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho iOS để bắt đầu đến với thế giới võ hiệp đầy lôi cuốn này.

Game chiến thuật thẻ tướng cho di động

Tính năng nổi bật của game Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho iOS

  • Giang hồ khốc liệt đậm chất Cổ Long: Rượu, mỹ nhân và tranh đấu chính là 3 thứ quan trọng nhất. Cùng đó chúng ta sẽ gặp lại các hiệp khách nổi tiếng: Lục Tiểu Phụng, Sở Lưu Hương, Tây Môn Xuy Tuyết, Diệp Cô Thành, vv. Bắt đầu cuộc hành trình khám phá giang hồ, chống lại các thế lực ngoại bang và đám hắc y nhân bí ẩn.
  • Gameplay turn-based truyền thống: Sắp xếp đội hình 5 tướng trong 9 ô, các tướng chia thành 4 loại: công, thủ, khống chế, hỗ trợ. Hệ thống kỹ năng tướng thiên biến vạn hóa, khắc chế lẫn nhau với đủ loại hiệu ứng đặc biệt. Đặc biệt, tính năng Thần Binh độc nhất vô nhị hứa hẹn mang đến các pha “lật kèo” ảo diệu nhất.
  • Sách lược kỹ năng: Sắp xếp thứ tự ra chiêu, điều kiện để diệt địch chỉ qua vài bước đơn giản. Cả thế giới thu bé lại chỉ bằng một tính năng nhưng tính chiến thuật, “hack não” thì đủ để khiến các fan cuồng dòng game này thích thú.
  • Chinh phục Hồng Nhan: Rước mỹ nhân về làm thiếp, độ thân mật càng cao, đồ trên người lại càng rớt, không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Khổng Tước Sơn Trang: Đối đầu với cơ quan nhân khủng khiếp nhất của thế lực bí ẩn trong giang hồ. Bạn mạnh nhưng nó còn mạnh hơn, hãy dùng trí để chiến thắng, lưu ý các chi tiết nhỏ, tìm ra yếu điểm của cỗ máy mạnh nhất thế gian.

Sắp xếp thứ tự trận hình khi chiến đấu trong Cổ Long Quần Hiệp Truyện

Với những người yêu thích dòng game nhập vai kiếm hiệp chắc hẳn đang thấy 1 chút “bội thực” khi trên thị trường có quá nhiều game kiếm hiệp được phát hành trong thời gian này. Tuy nhiên Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho iOS sẽ có 1 hướng đi hoàn toàn mới khi khai thái cốt truyện kiếm hiệp Cổ Long thay vì các tác phẩm của nhà văn Kim Dung như hiện nay.

Đứng trước làn sóng game bắn súng sinh tồn, dòng game kiếm hiệp vẫn khẳng định được vị thế của mình trong lòng các game thủ với hàng loạt thành công, điển hình nhất đó là siêu phẩm Võ Lâm Viêt mobile đang có được sự đón nhận và đánh giá rất cao. Trong game Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho iOS bạn vẫn sẽ được thấy sự xuất hiện của các mỹ nhân với tài sắc không thua kém nữ nhân nào của Trung Hoa cổ đại.

Tính năng phụ - Ma Động trong Cổ Long Quần Hiệp Truyện

Game Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho iOS được chia hệ thống hiệp khách thành 4 hệ chính bao gồm: Công, Thủ, Hỗ trợ và Khống chế khắc chế lẫn nhau. Gameplay của Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho iPhone với cách chiến đấu quen thuộc của dòng game thẻ tướng với trận hình 9 vị trí và sử dụng tối đa 5 tướng ra trận. Để xây dựng được trận hình tốt bạn phải nắm rõ được đặc điểm, kỹ năng của từng nhân vật.

Trong game bạn sẽ được gặp lại các hiệp khách nổi tiếng trong 69 bộ tiểu thuyết của Cổ Long như: Tây Môn Xuy Tuyết, Sở Lưu Hương, Lục Tiểu Phụng, Diệp Cô Thành, Tô Anh, Lâm Thi Âm, vv. Mỗi tướng trong Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho iOS sẽ sở hữu 3 tuyệt chiêu cùng những bí kíp võ học luyện được để tạo nên sự đột phá mới.

Chỉ số nhân vật của Cổ Long Quần Hiệp Truyện

Sức mạnh của các nhân vật sẽ được nâng cao khi mở khóa trang bị mới phù hợp. Duyên phận của tướng và trang bị sẽ phát huy được rất cao đúng theo cốt truyện. Đặc biệt Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho iOS sẽ thể hiện những khả năng đặc biệt của từng tướng, tạo nên dấu ấn đậm nét cho từng nhân vật. Chắc chắn Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho iOS sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn cho những game thủ yêu thích tiểu thuyết kiếm hiệp Cổ Long.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 220
  • Lượt tải: 121
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm