Võ Thần Kỳ Tích cho Android Game nhập vai, thế giới lục địa

Tải về

3 (1) Vision Network Miễn phí 88

Võ Thần Kỳ Tích cho Android là một tựa game nhập vai, màn hình dọc được phát triển và phát hành trên di động trong thời gian vừa qua. Ở tựa game này, người chơi vào vai Chiến Binh dũng mãnh đang ra sức chống lại đám quái vật hung dữ và kẻ thù nguy hiểm để vươn lên vị thế cai quản cả lục địa thần bí.

Game nhập vai lục địa kinh điển, trở lại, kỳ tích tái hiện
Game nhập vai lục địa kinh điển, trở lại, kỳ tích tái hiện

Lối chơi của tựa game này, thuộc thể loại nhập vai cày cuốc vô cùng quen thuộc, theo đó chúng ta sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ trên các bản đồ khác nhau và nhận tài nguyên trang bị để gia tăng sức mạnh cho bản thân, tranh xếp hạng nhận được càng nhiều tài nguyên và ngoại hình cá tính. Cùng với đó, còn có các thao tác đơn giản, và cho phép người chơi luyện cấp, cày đồ vô cùng nhanh chóng.

Tính năng chính của game Võ Thần Kỳ Tích cho Android

Phúc Lợi sảng khoái x3:

  • VIP miễn phí, Hưởng đặc quyền Hội Viên VIP, nâng cao trải nghiệm và tốc độ tiến triển Game. Có thể nhận miễn phí vô vàn Xu Vàng và Kim Cương số lượng vô hạn trong Trò Chơi, nâng cao thực lực và lực chiến Nhân Vật

Tỷ lệ siêu cao x3:

  • Trong kịch chiến với BOSS, có cơ hội nhận được phần thưởng hậu hĩnh siêu cao, bao gồm những Đạo cụ trân quý và tài nguyên Game vô vàn như Trang Bị Thần Thoại và Trang bị Thần Cấp, giúp bạn trở nên bất khả chiến bại trong Game.
Đánh Boss nhận thưởng, trang bị thần thoại tùy bạn chọn
Đánh Boss nhận thưởng, trang bị thần thoại tùy bạn chọn

Ngoại hình cá tính x3:

  • Game cung cấp vô vàn Trang Bị Ngoại Hình khác nhau, bạn có thể phối hợp tùy ý theo sở thích và phong cách của mình, thể hiện cá tính độc nhất vô nhị, khiến cho bạn bộc lộ tài năng trong Game

Thao tác nhẹ nhàng x3:

  • Game cung cấp tính năng treo máy tự động, giúp bạn có thể chiến đấu và làm nhiệm vụ một cách nhẹ nhàng, không cần phải thao tác bằng tay, tiết kiệm thời gian và sức lực.

Lợi ích offline:

  • Ngay cả khi đang ở trạng thái Offline, bạn vẫn có thể nhận được Lợi Ích và Phần Thưởng trong Game, không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào, tiếp tục tích lũy Tài Nguyên và nâng cao thực lực Nhân Vật.

Nhanh hơn mạnh hơn:

  • Bạn có thể tiến hành thao tác Game nhanh hơn thông qua phương thức thao tác nhẹ nhàng, khiêu chiến mạnh hơn với Địch và BOSS, trải nghiệm thú vui chiến đấu kích thích hơn.
Phúc lợi sảng khoái, VIP miễn phí, Xu vàng miễn phí
Phúc lợi sảng khoái, VIP miễn phí, Xu vàng miễn phí

Ngoài ra, trong quá trình chơi game Võ Thần Kỳ Tích thì chúng ta có thể mở khóa các công năng bồi dưỡng mới để giúp nhân vật nhanh chóng thăng tiến sức mạnh. Đồng thời việc thu thập các món trang bị tốt và nâng cấp kỹ năng nội tại, thiên phú, chủ động mới là yếu tố quan trọng giúp người chơi trở thành một Chiến Binh bất khả chiến bại.

Video Hướng dẫn chơi game Võ Thần Kỳ Tích

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 314
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về