Voice Translate cho Android 1.6.7 Phần mềm dịch giọng nói miễn phí trên Android

Tải về

3 (1) AxismobInc Miễn phí 135 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Voice Translate là ứng dụng dịch giọng nói miễn phí, nhỏ gọn dành cho Android. Với ứng dụng này, bạn sẽ có thể thoải mái nói chuyện với người nước ngoài, đi du lịch mà không lo lắng vấn đề giao tiếp với người bản địa.

Lưu lại bản dịch để sử dụng offline Hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ
Hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ đồng thời lưu bản dịch lại để sử dụng offline

Bạn đã bao giờ lo lắng mình không thể giao tiếp với người bản địa khi đi du lịch? Bạn muốn trò chuyện, trao đổi với một người nước ngoài nhưng cả hai không thể hiểu ngôn ngữ của nhau. Vậy thì hãy tải ngay phần mềm dịch giọng nói Voice Translate về smartphone Android của bạn ngay bây giờ!

Voice Translate cho Android là phần mềm dịch giọng nói nhỏ gọn và cực kỳ tiện dụng. Bạn chỉ cần nói vào mic của điện thoại, ứng dụng sẽ dịch và đọc to kết quả bản dịch lên

Voice Translate sẽ xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, cho phép bạn đi du lịch, giao tiếp dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng được sử dụng để giúp người dùng đọc hiểu một công cụ ngôn ngữ, tạo một từ điển tùy chỉnh của riêng bạn. Giọng nói của bạn sẽ được dịch, lưu lại và có thể sử dụng offline.

Dịch song song 2 ngôn ngữ trong cuộc hội thoại Đọc lại bản dịch Dịch một ngôn ngữ sang nhiều thứ tiếng khác nhau
Dịch một ngôn ngữ sang nhiều thứ tiếng khác nhau

Ưu điểm của ứng dụng:

  • Phiên dịch: Dịch hai ngôn ngữ trong một cuộc đối thoại.
  • Dịch đa ngôn ngữ: Dịch đồng thời nhiều ngôn ngữ khác nhau.
  • Phần lưu trữ: Sử dụng để lưu trữ các dữ liệu dịch của bạn, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và xem lại.

Cách sử dụng ứng dụng dịch giọng nói Voice Translate cho Android

Người dùng có thể nói vào micro của thiết bị Android, sau đó, Voice Translate sẽ lập tức thu âm, dịch và đọc lên. Tuy nhiên, để ứng dụng hoạt động thì thiết bị cần có kết nối Internet.

Ngoài ra, bạn có thể gõ text và cho ứng dụng dịch sang một ngôn ngữ khác, y như ở Google Dịch. Các bản dịch sẽ được lưu để dễ dàng xem lại. Người dùng có thể điều chỉnh các thiết lập trong use.cess để đến công cụ dịch trực tuyến.

Voice Translate hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Việt (hỗ trợ cả nhập text, nhập giọng nói và đọc bản dịch). Tuy nhiên, ứng dụng mới chỉ hỗ trợ thu âm và đọc lại phần lớn (không phải tất cả) ngôn ngữ. Các ngôn ngữ còn lại chỉ hỗ trợ dịch text.

Các ngôn ngữ dịch đầu vào bao gồm: Quốc tế ngữ, Tiếng Ả Rập, Agiecbaigiăng, Ai-len, Aixơlen, An-ba-ni, Anh, Armenia, Ba Lan, Ba Tư, Bantu (Đông Phi), Basque, Tiếng Bengali (Ấn Độ), Bêlarút, Bosnia, Bồ Đào Nha, Bungary, Catalan, Campuchia, Cebuano, Creole ở Haiti, Croatia, Đan Mạch, Do Thái, Dravidian, Đức, Extonia, Galicia, Geogre, Gujarat, Hà Lan, Hàn Quốc, Hindi (Ấn Độ), Tiếng Hmong, Hungary, Hy Lạp, Indonesia, Java, Lào, Latinh, Latvia, Mã Lai, Macedonia, Malta, Marathi, Na Uy, Nam Phi, Nga, Nhật, Pháp, Phần Lan, Philippin, Rumani, Séc, Slovak, Slovenia, Tamil, Tây Ban Nha, Teligu, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Tiếng Trung phồn thể và giản thể, Ukraina, Urdu, tiếng Việt, Xéc-bi, Ý, Yiddish.

Các ngôn ngữ hỗ trợ thu âm:

Tiếng Ả Rập, Aixơlen, Anh, Ba Lan, Basque, Bồ Đào Nha, Bungary, Catalan, Croatia, Do Thái, Đức, Galicia, Hà Lan, Hàn Quốc, Hindi (Ấn Độ), Hungary, Indonesia, Latinh, Mã Lai, Na Uy, Nam Phi, Nga, Nhật, Pháp, Phần Lan, Philippin, Rumani, Séc, Slovak, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Tiếng Trung phồn thể và giản thể, Ukraina, tiếng Việt, Xéc-bi và tiếng Ý.

Ngôn ngữ có thể phát lại giọng nói gồm:

Quốc tế ngữ, Tiếng Ả Rập, Aixơlen, An-ba-ni, Anh, Ba Lan, Bantu (Đông Phi), Bosnia, Bồ Đào Nha, Catalan, Creole ở Haiti, Croatia, Đan Mạch, Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Hindi (Ấn Độ), Hungary, Hy Lạp, Indonesia, Latinh, Latvia, Macedonia, Na Uy, Nam Phi, Nga, Nhật, Pháp, Phần Lan, Rumani, Séc, Slovak, Slovenia, Tamil, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Tiếng Trung phồn thể và giản thể, Ukraina, Urdu, tiếng Việt, tiếng xứ Wales, Xéc-bi, Ý.

Tính năng mới

  • Đối với phiên bản 1.6.7: Sửa lỗi dịch.
  • Đối với phiên bản 1.6.5: Sửa lỗi đọc bản dịch, thêm cài đặt (bật tắt đọc bản dịch nhanh bằng nút trượt).
  • Đối với phiên bản 1.6.3: Phát đọc bản dịch ngay sau khi dịch xong. Sửa lỗi dịch.
  • Đối với phiên bản 1.6.1: Sửa lỗi. Thêm 18 ngôn ngữ cho phép thu âm đầu vào gồm Bulgari, Catalan, Phần Lan, Galicia, Ukraina, Việt Nam...
  • Đối với phiên bản 1.5.5: Cải thiện hiệu suất dịch. Cập nhật giao diện.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 345
  • Lượt tải: 135
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm