Voicey cho Mac 1.3.1 Ứng dụng ghi âm tiện ích trên Mac

Tải về

3 (1) Nice Apps Tính phí 17 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên

Voicey cho Mac là ứng dụng ghi âm giọng nói đơn giản, gọn nhẹ nằm ngay ngắn trên thanh menu để người dùng tiện sử dụng bất cứ khi nào mong muốn.

Giao diện ứng dụng thu âm Voicey cho Mac
Giao diện ứng dụng thu âm Voicey cho Mac

Ắt hẳn hầu hết mọi người trong số chúng ta đều có những ý tưởng hay ho đột nhiên xuất hiện trong quá trình làm việc nhưng lại hiếm khi viết ra vì đang phải làm nốt nhiệm vụ còn dang dở. Hay có những lúc họp online hoặc trao đổi với khách hàng trực tuyến qua chat voice, bạn cần lưu lại toàn bộ nội dung để xem lại và đối chứng sau này. Để thực hiện điều đó, nhất định bạn cần tới một phần mềm thu âm chuyên nghiệp trên máy tính. Thật không khó kiếm một công cụ như thế trên mạng Internet. Thế nhưng, chính sự đa dạng của các phần mềm này lại khiến người dùng hoang mang khi lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình. Vì thế, hôm nay chúng tôi xin gợi ý tới bạn đọc một ứng dụng thu âm tuyệt vời dành cho mọi người dùng hệ điều hành Mac OS X, mang tên Voicey cho Mac. Đây là ứng dụng gọn nhẹ giúp bạn lưu lại chúng trong nháy mắt. Nó cho phép người dùng ghi âm giọng nói như một bản ghi nhớ chỉ bằng hai cú nhấp chuột trên thanh trạng thái. Thật tiện lợi phải không?

Download ứng dụng ghi âm giọng nói Voicey cho Mac

Ứng dụng ghi lại mọi suy nghĩ khi cần dễ sử dụng và không khoa trương

Điểm nổi bật của Voicey cho Mac chính là sự tối giản trong thiết kế và tính năng. Biểu tượng ứng dụng không nằm trên màn hình và xuất hiện khá khiêm tốn nhưng vẫn bắt mắt trên thanh menu hệ thống. Nhấp chuột vào nó để mở cửa sổ chính của ứng dụng. Tại đây, ngay lập tức, người dùng có thể bắt đầu, tạm dừng hay hủy bỏ hoàn toàn quá trình ghi âm, đồng thời, theo dõi được cả thời lượng và chất lượng âm thanh hiện tại.

Mọi hoạt động đang diễn ra đều xuất hiện trên thanh trình đơn của hệ thống. Nhờ vậy, người dùng luôn biết chính xác việc Voicey cho Mac có đang thực hiện ghi âm hay tạm dừng. Ngoài ra, chỉ cần chạm vào dòng chữ thông báo để dừng hay tiếp tục thu giọng nói mà không cần truy cập vào cửa sổ chính của ứng dụng một lần nữa.

Thú vị hơn, bạn có thể cài đặt các phím tắt để thực thi các nhiệm vụ cơ bản đó nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, tình trạng ghi âm sẽ không cập nhật trên thanh menu khi bạn sử dụng chúng.

Công cụ thu âm tiện lợi, không phức tạp trong hoạt động nhưng lại thiếu một số tính năng hữu ích

Nhà phát triển Voicey cho Mac cố gắng duy trì mọi thứ đơn giản nhất có thể để giảm sự gián đoạn, treo máy hệ thống ở mức tối thiểu. Người dùng có quyền đổi tên file xuất ra sau khi ghi âm để tiện phân loại sau đó. Bản ghi âm sẽ được tự động lưu lại dưới định dạng tập tin M4A trong thư mục đã định trước ngay khi người dùng nhấp chuột vào nút "Stop". Ngoài M4A, Voicey cho Mac không hỗ trợ bất kỳ định dạng nào khác và bạn không thể tùy chỉnh cài đặt mã hóa (encode). Đây là điểm hạn chế đáng tiệc của tiện ích này. Hi vọng nhà lập trình sẽ sớm cải thiện nó để Voicey cho Mac hữu dụng hơn nữa với mọi người dùng.

Sử dụng hotkey để thu âm nhanh trên Voicey cho Mac
Sử dụng hotkey để thu âm nhanh trên Voicey cho Mac

Tính năng chính của ứng dụng ghi âm chuyên nghiệp Voicey cho Mac

  • Gọn nhẹ
  • Cực kỳ dễ sử dụng
  • Tùy biến linh hoạt phím tắt
  • Hỗ trợ định dạng AAC (M4A) và Apple Lossless
  • Sử dụng công nghệ thu âm tân tiến và mới nhất của Apple
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh

Thay đổi ở phiên bản mới tiện ích thu âm Voicey cho Mac

  • Tinh chỉnh nhỏ trong giao diện người dùng (UI)
  • Chỉnh định dạng tên tập tin xuất ra

Voicey cho Mac hỗ trợ xuất file thu âm sang định dạng AAC
Voicey cho Mac hỗ trợ xuất file thu âm sang định dạng AAC

Yêu cầu cấu hình sử dụng công cụ thu âm chuyên nghiệp Voicey cho Mac

  • Hệ điều hành: Mac OS X 10.10 trở lên
  • Bộ vi xử lý 64-bit

Voicey cho Mac là ứng dụng ghi âm thân thiện với người sử dụng. Không chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ, nằm gọn gàng trên menu bar, dễ kích hoạt để thu lại cuộc họp, ghi chú, cuộc gọi... mọi lúc mọi nơi là những ưu điểm tuyệt vời của Voicey cho Mac. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm thu âm hoạt động êm ru và không khó sử dụng thì Voicey cho Mac là lựa chọn hoàn hảo.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm