Voiz FM cho iOS Kho sách nói trực tuyến

Tải về

Voiz FM cho iOSứng dụng đọc sách trực tuyến của Công ty cổ phần Công nghệ WeWe. Ứng dụng Voiz FM cho iOS giúp bạn lựa chọn những cuốn sách online cũng như đọc sách online theo một cách rất mới. Tải ứng dụng Voiz FM cho iOS để sở hữu ngay cuốn sách bạn yêu thích.

Tính năng chính của ứng dụng Voiz FM

  • Sách nói chất lương cao: nội dung đa dạng với nhiều đầu sách nổi tiếng có bản quyền và các đối tác có uy tín.
  • Luôn có nội dung mới cập nhật hàng ngày.
  • Giọng đọc của những tên tuổi nổi tiếng như: MC Quốc Khánh, Hana's Lexis, Hana Giang Anh, vv.
  • Đa dạng thể loại, theo sát hơi thở cuộc sống, vv.
  • Tải nội dung về máy để nghe offline ngay cả khi không có wifi hay 3G/4G
  • Gợi ý nội dung theo sở thích.

Hiện nay các ứng dụng sách nói đang dần tiếp cận được số đông người yêu sách, nếu như trước đây rất nhiều người không lựa chọn hình thức đọc sách này. Tuy nhiên với những tính năng ưu việt cũng như sự tiện lợi mà nó mang đến đã giúp cho sách nói trở nên phổ biến hơn rất nhiều.

Ứng dụng sách nói Voiz FM cho iOS có hầu hết các đầu sách phổ biến nhất hiện nay ở nhiều thể loại. Đặc biệt các cuốn sách nổi tiếng như: Muôn kiếp nhân sinh, Đắc nhân tâm, Hành trình về Phương Đông, 7 Thói quen hiệu quả, Chiến tranh tiền tệ, Tam Quốc Diễn Nghĩa, vv.

Sách nói Voiz FM cho iOS được cập nhật mỗi ngày với các nội dung mới và đang được thịnh hành. Giọng đọc sách trên Voiz FM sẽ thay đổi liên tục và được lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp nhất với mỗi cuốn sách. Hãy cài đặt ngay Voiz FM cho iOS để bắt đầu nghe cuốn sách yêu thích của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Voiz FM

Liên quan, thay thế