Voiz FM cho Android Ứng dụng sách nói trực tuyến

Tải về

Voiz FM cho Android là dịch vụ sách nói chất lượng cao đa dạng nhất hiện nay với rất nhiều lựa chọn. Ứng dụng đọc sách Voiz FM cho Android sẽ mang đến cho bạn kho sách khổng lồ với nhiều chủ đề và liên tục được làm mới mỗi ngày. Tải Voiz FM cho Android để thưởng thức sách theo một cách hoàn toàn khác.

Tính năng chính của ứng dụng Voiz FM cho Android

  • Sách nói chất lương cao: nội dung đa dạng với nhiều đầu sách nổi tiếng có bản quyền và các đối tác có uy tín.
  • Luôn có nội dung mới cập nhật hàng ngày.
  • Giọng đọc của những tên tuổi nổi tiếng như: MC Quốc Khánh, Hana's Lexis, Hana Giang Anh, vv.
  • Đa dạng thể loại, theo sát hơi thở cuộc sống, vv.
  • Tải nội dung về máy để nghe offline ngay cả khi không có wifi hay 3G/4G
  • Gợi ý nội dung theo sở thích.

Với nhiều người việc cầm cuốn sách trên tay sẽ hứng thú hơn rất nhiều so với việc đọc sách online hay sách nói. Tuy nhiên giữa bộn bề công việc bạn không có thời gian để đọc hết cuốn sách đó thì sách nói là loại hình vô cùng phù hợp, nó không chiếm hết khoảng thời gian của bạn mà vẫn đủ để bạn hiểu được nội dung.

Bỏ qua các ứng dụng sách nói lậu trên mạng hiện nay, Voiz FM cho Android là ứng cử viên hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một ứng dụng đọc truyện online, chúng ta sẽ lựa chọn các đầu sách nổi tiếng với bản quyền đầy đủ từ tác giả và đọc truyện một cách văn minh, lịch sự nhất.

Chất giọng đọc trên ứng dụng sách nói Voiz FM cho Android liên tục được thay đổi, với các chất giọng khác nhau theo từng chủ đề được sàng lọc kỹ càng sẽ giúp người nghe được thoải mái nhất khi thưởng thức. Tải ứng dụng Voiz FM cho Android để lựa chọn ngay cuốn sách yêu thích của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Voiz FM

Liên quan, thay thế