Voltron: Cubes of Olkarion Early Access Game chiến thuật hành động 1 chọi 1

Tải về

3,5 (2) Universal Studios Interactive Entertainment Tính phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Voltron: Cubes of Olkarion là game chiến thuật thời gian thực kết hợp với hành động đối kháng 1v1, nổi bật với các trận chiến trực diện và giải đố trí tuệ trong vũ trụ Voltron: Legendary Defender - series phim hoạt hình đình đám của DreamWorks.

Voltron:
Voltron: Cubes of Olkarion là game chiến thuật hành động đặc sắc

Trong game Voltron: Cubes of Olkarion, người chơi sẽ nhập vai Paladin yêu thích và đối đầu với AI hoặc những game thủ trực tuyến khác. Chọn nhân vật của bạn và điều khiển 1 căn cứ ở 2 bên bản đồ. Hãy tập trung xây dựng tòa tháp của bạn từ những khối hình độc đáo và mạnh nhất có thể. Người chơi cần có chiến lược sắp xếp tháp hợp lý vì mỗi khối đều có khả năng tấn công hoặc phòng thủ riêng. Một số khối có thể phóng đạn, 1 số thích hợp để phòng thủ, thậm chí là sinh ra các đơn vị bay để tấn công tháp đối phương.

Xây dựng các công trình hình khối cao chót vót để phòng thủ và tấn công
Xây dựng các công trình hình khối cao chót vót để phòng thủ và tấn công

Giữ 1 cái đầu lạnh, suy nghĩ sáng tạo và đưa ra quyết định nhanh chóng trong cuộc chiến Voltron: Cubes of Olkarion PC. Hãy nhớ, chỉ cần 1 sai lầm nhỏ cũng có thể khiến cả tòa tháp sụp đổ.

Chơi game Voltron: Cubes of Olkarion và đối đầu với AI hoặc game thủ thực trong các trận chiến thời gian thực kiểu hành động nhanh. Mỗi người chơi phải tự bảo vệ căn cứ của mình, xây dựng các công trình hình khối cao chót vót để ngăn chặn cuộc tấn công của đối thủ, song song với đó là tổ chức cuộc tấn công dồn dập, đánh úp kẻ thù.

Voltron Cubes of Olkarion sở hữu gameplay hành động nhanh, gay cấn
Voltron Cubes of Olkarion sở hữu gameplay hành động nhanh, gay cấn

Các khối đều có khả năng riêng, ví dụ như bắn ra 1 chùm băng mạnh mẽ hoặc quả cầu lửa khổng lồ, nhưng điều tuyệt vời hơn là nó có thể tương tác với nhau tạo ra trải nghiệm cực thú vị. Không có chiến lược cố định nào cho cuộc chiến trong Voltron Cubes of Olkarion, người chơi phải liên tục điều chỉnh kế hoạch của mình và gây bất ngờ cho kẻ thù để vươn lên chiến thắng.

Một chế độ chơi rất hấp dẫn trong Voltron: Cubes of Olkarion là cuộc chiến với 8 hình khối độc đáo giữa các game thủ thực. Tất nhiên bạn có thể chơi với AI trên 3 chiến trường khác nhau để luyện tập, tích lũy kinh nghiệm trước khi bước chân vào đấu trường online thực thụ.

Xây dựng hàng phòng thủ vững chắc để chống lại đợt tấn công của kẻ thù
Xây dựng hàng phòng thủ vững chắc để chống lại đợt tấn công của kẻ thù

Lưu ý: Mặc dù chỉ là phiên bản Early Access chưa hoàn thiện nhưng game vẫn đầy đủ chế độ chơi đơn và Multiplayer nội bộ cũng như trực tuyến.

Nếu yêu thích dòng game chiến thuật hành động, bạn có thể tham khảo thêm: John Wick Hex, Mobile Legends: Bang Bang VNG hay Iron League.

Sẵn sàng cho các trận chiến 1v1 đặc sắc trong Voltron Cubes of Olkarion
Sẵn sàng cho các trận chiến 1v1 đặc sắc trong Voltron Cubes of Olkarion

Cấu hình chơi game Voltron: Cubes of Olkarion

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý 2.5GHz Dual-Core.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: card màn hình Intel HD Graphics 520.
  • DirectX: Version 10.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống ít nhất 2GB để cài đặt và chơi game Voltron: Cubes of Olkarion.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm