Volzerk cho Android 1.3.1 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn

Tải về

3 (1) COLOPL Miễn phí 30 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Volzerk là một trò chơi phiêu lưu hành động, nơi bạn tham gia cùng một cô gái trẻ tên là Feena trên hành trình khám phá nhiều bí ẩn đang diễn ra trên một hòn đảo.

Chiến đấu với những con quái vật để giành lại hòa bình cho vương quốc trong game Volzerk
Chiến đấu với những con quái vật để giành lại hòa bình cho vương quốc trong game Volzerk

Sau sự biến mất của người bảo vệ Volzerk, khả năng những con quái vật sống sót sau một cuộc tuyệt chủng ngày càng tăng cao. Điều này có nghĩa là nhân vật dũng cảm trong game - chính là bạn, vào vai Feena - sẽ phải vượt qua những khó khăn, khắc nghiệt này để giành lại hòa bình cho vùng đất này một lần nữa.

Tải game Volzerk cho Android

Game Volzerk được thiết kế với đồ họa, hình ảnh 3D đẹp mắt, làm tăng sự chân thực của từng cảnh quan, kết hợp với điều khiển của trò chơi rất trực quan. Bạn sẽ có một cần điều khiển ảo để di chuyển nhân vật, trong khi những nút hành động cổ điển cho phép người chơi thực hiện các cuộc tấn công mạnh mẽ.

Tấn công quái vật và trùm
Tấn công quái vật và trùm

Trong quá trình chơi, gamer sẽ phải trò chuyện với những cư dân khác của thế giới Volzerk, thường xuyên phải đối đầu với những kẻ thù đáng sợ luôn bao vây và cố gắng ngăn cản Feena tiếp tục khám phá vũ trụ. Đây chính là lý do vì sao bạn cần cải thiện kỹ năng của mình ngày càng tốt hơn, phối hợp cùng với những người bạn đồng hành quái vật để ngăn chặn bước tiến không ngừng của nhóm đối thủ.

Phối hợp cùng với những người bạn đồng hành để giành chiến thắng
Phối hợp cùng với những người bạn đồng hành để giành chiến thắng

Nói tóm lại, Volzerk cho Android sẽ đưa bạn vào một vũ trụ kỳ diệu, trong đó có vô số quái vật và sinh vật có phép thuật kết hợp với nhau. Hãy giúp anh hùng trẻ tuổi trong game đánh bại kẻ thù và gia nhập lực lượng với những con rồng và quái vật tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Volzerk

Liên quan, thay thế