Mission Zero cho Android Game trốn tìm lén lút 2v4 đầy cạnh tranh đang cho tải trước

Tải về

Mission Zero là một game phiêu lưu hành động lén lút cạnh tranh 2v4 mang tới một trải nghiệm chơi game hòa nhập và khác biệt. Trò chơi hỗ trợ chơi game liên nền tảng trên iOS, Android và PC. Người chơi sẽ đóng vai người bảo vệ hoặc thợ săn đuổi trong cuộc chiến giữa 2 phe là Sirius và Mobius.

Tận hưởng lối chơi lén lút với vai trò người bảo vệ hoặc thợ săn trong game Mission Zero
Tận hưởng lối chơi lén lút với vai trò người bảo vệ hoặc thợ săn trong game Mission Zero

Trong Mission Zero, NetEase đưa người chơi đến một vũ trụ có đầy các nhân vật và những điều thú vị bí mật. Mục tiêu của bạn là chơi ở một trong 2 vai trò có sẵn, hoặc là bảo vệ dữ liệu khỏi một công ty y tế, hoặc là người cố gắng đánh cắp dữ liệu đó.

Trốn tìm thú vị, các khả năng tuyệt vời và chiến đấu với trang thiết bị, những cuộc trốn chạy căng thẳng, tất cả những điều này và nhiều hơn nữa giúp trở thành một trải nghiệm mạnh mẽ, hấp dẫn.

Game mèo đuổi chuột ly kỳ
Game mèo đuổi chuột ly kỳ

Tải game Mission Zero cho Android

Tham gia game Mission Zero, bạn sẽ gặp gỡ một loạt nhân vật được gọi là Mobius, công việc của họ là bảo vệ các báo cáo của một công ty đa quốc gia. Nếu chơi trong vai trò bảo vệ, bạn sẽ phải khám phá mỗi khu vực bản đồ với tốc độ tối đa, đồng thời ẩn nấp khỏi sự truy tìm của các thợ săn, giữ tất cả dữ liệu an toàn.

Ở phe đối lập trong Mission Zero, bạn là một trong những người thuộc phe Sirius, có mục tiêu xâm nhập vào Mobius và trích xuất càng nhiều thông tin càng tốt từ công ty y tế. Bằng cách chơi một trong hai vai trò, bạn sẽ thưởng thức các trận chiến, khám phá nhiều hành động và kỹ năng.

Chọn thợ săn của bạn
Chọn thợ săn của bạn

Hơn nữa, hệ thống điều khiển của game cũng hoàn toàn tương thích với các thiết bị cảm ứng. Người chơi sẽ chạm vào cần điều khiển ảo điều hướng để di chuyển qua mỗi căn phòng, đồng thời thực hiện các đòn tấn công khác nhau bằng các nút chức năng ở phía bên phải màn hình.

Nhờ được thiết kế với đồ họa 3D tươi sáng tuyệt đẹp và câu chuyện thú vị, tải game Mission Zero, bạn sẽ cảm nhận được sự phấn khích khi bảo vệ hoặc trộm cắp các thông tin giá trị trong cuộc chiến này. Khi lên cấp, bạn sẽ khám phá ra rất nhiều bí mật ẩn sau câu chuyện của một trò chơi có đầy đủ gián điệp, các nhân vật cùng những ý đồ đen tối nhất.

Tính năng nổi bật của game Mission Zero cho Android

Thể hiện khả năng cải trang

Mỗi nhiệm vụ là một cơ hội thể hiện tài năng diễn xuất của bạn. Hãy tận dụng mọi thứ từ môi trường xung quanh để cải trang và tiếp tục nhiệm vụ. Giả sử bạn cải trang thành một nhân vật VIP, một người gác cổng hay bất cứ thứ gì có thể giúp bạn hòa nhập vào đám đông một cách tự nhiên nhất.

Game mèo và chuột ly kỳ

Với tư cách là một đặc vụ, bạn đi khắp thế giới để thực hiện nhiệm vụ dường như bất khả thi, tất nhiên là tất cả đều được bảo mật nghiêm ngặt. 4 kẻ xâm lược phải trà trộn, thu thập thông tin bí mật; 2 thợ săn hoạt động trong một buổi hòa nhà để săn lùng những vị khách không mời.

Chọn thợ săn

Một bộ combo kỹ năng săn đuổi phong phú. Flurry of Fists, Master of Magic, Shempage Girl… Hãy chọn người phù hợp với bạn nhất trong vai trò này.

Thiết bị công nghệ

Lừa hoặc đánh lạc hướng thợ săn với các kết hợp thiết bị sáng tạo. Con đường dẫn đến chiến thắng của bạn ở trong cuộc rượt đuổi gay cấn hay trong một cuộc đối đầu phối hợp? Tất cả do bạn lựa chọn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 166
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mission Zero

Liên quan, thay thế