Voxel Tycoon Early Access Game xây thành phố vô cực

Tải về

3 (1) Voxel Tycoon Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Voxel Tycoongame mô phỏng xây dựng thế giới vô cực với đồ họa bắt mắt. Khai thác tài nguyên và sản xuất hàng hóa trong những nhà máy tùy chỉnh. Thiết lập chuỗi cung cấp và vận chuyển bằng tàu hỏa, xe tải, bus… Mục tiêu cuối cùng là biến những thành phố nhỏ thành đại đô thị với nền kinh tế thịnh vượng, phát triển vượt bậc.

Xây dựng thành phố vô cực trong Voxel Tycoon game
Xây dựng thành phố vô cực trong Voxel Tycoon game

Voxel Tycoon PC là trò chơi xây dựng thành phố sáng tạo giống như Tinytopia. Can thiệp vào mọi khía cạnh của vùng đất để tạo nên thành phố phát triển toàn diện là việc bạn cần làm ngay bây giờ!

Xây dựng nhà máy và hoàn thiện chuỗi sản xuất trong Voxel Tycoon game
Xây dựng nhà máy và hoàn thiện chuỗi sản xuất trong Voxel Tycoon game

Voxel Tycoon - Game xây thành phố hiện đại

Giao thông

Hơn 50 loại phương tiện trong Voxel Tycoon game đại diện cho nhiều kỷ nguyên, từ động cơ hơi nước cho đến điện, đầu máy xe lửa, xe tải, bus… và hơn thế nữa.

Mỗi phương tiện đều có đặc tính riêng để thiết kế và nâng cấp tùy ý. Và điều quan trọng là bạn phải có chiến thuật đúng đắn khi sử dụng chúng cho hệ thống giao thông của thành phố.

Phát triển hệ thống giao thông đa dạng
Phát triển hệ thống giao thông đa dạng

Nhà máy

Khai thác tài nguyên, xử lý nguyên liệu thô rồi đưa vào chuỗi sản xuất tiêu chuẩn. Thiết kế nhà máy tùy ý với máy móc, công trình và phương tiện lưu trữ. Liên tục nghiên cứu công nghệ mới, mở khóa tòa nhà, chuỗi sản xuất và phương tiện.

Thế giới vô cực

Phiêu lưu khám phá thế giới được tạo ngẫu nhiên và không giới hạn với các quần xã, từ sa mạc cho đến lãnh nguyên Bắc Cực. Mở khóa vùng đất mới để khai thác tài nguyên hiếm và tìm kiếm cơ hội phát triển.

Voxel Tycoon game là trò chơi sáng tạo không giới hạn
Voxel Tycoon game là trò chơi sáng tạo không giới hạn

Nền kinh tế

Mỗi thành phố đều có yêu cầu riêng để phát triển. Thành phố càng lớn thì việc quản lý càng phức tạp và đòi hỏi nhiều tâm huyết.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Voxel Tycoon

Liên quan, thay thế