Vụng Trộm Không Thể Giấu Hidden Love - Phim mới nhất của Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn

8.5/10 (28) Lượt xem: 1.327 Phát hành: Youku Năm: 20/06/2023 Đạo diễn: Lý Thanh Dung

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vụng Trộm Không Thể Dấu (Hidden Love) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, lãng mạn của đạo diễn Lý Thanh Dung, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết của cùng tên của nhà văn Trúc Dĩ. Đây là một bộ phim mới nhất của nữ diễn viên Triệu Lộ Tư, đóng cặp cùng với nam diễn viên Trần Triết Viễn.

Nội dung phim Vụng Trộm Không Thể Dấu kể câu chuyện về cô nàng Tang Trĩ trong những năm học cấp 3 do nhiều lần bị mời phụ huynh, để giải quyết rắc rồi nên Tang Trĩ muốn anh trai mình đi thay, nhưng mà hai anh em hễ cứ gặp nhau là cãi nhau, vậy nên cô ấy chỉ đành nhờ bạn cùng phòng của anh trai mình - Đoàn Gia Hứa đi gặp thầy cô. Dưới sự nhờ vả của Tang Trĩ, anh đi họp phụ huynh cho cô, từ đây mà hai người trở nên thân hơn. Đoàn Gia Hứa đã chăm sóc, bảo vệ Tang Trĩ như em gái ruột của mình, sau khi Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp đại học và trở về thành phố trước kia ở, cho nên mà hai người xa nhau, vì một số hiểu lầm mà mối quan hệ của họ trở nên xa cách.

Đến khi Tang Trĩ trưởng thành thi đại học ở thành phố mà Đoàn Gia Hứa đang ở như cô mong muốn, hai người mới gặp lại nhau. Hai người tiếp xúc ngày càng thân thiết hơn, Tang Trĩ phát hiện được áp lực của Đoàn Gia Hứa từ đâu mà có, cô muốn bảo vệ và chăm sóc người anh mà luôn đối tốt với mình, quyết định lấy lại tình yêu thầm kín mà cô chôn chặt trong lòng. Dưới sự đồng hành của Tang Trĩ, Đoàn Gia Hứa từ từ tháo gỡ nút thắt trong lòng, thật lòng yêu một Tang Trĩ đã trưởng thành. Mối tình yêu thầm kín của hai người cuối cùng cũng bắt đầu nảy nở.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng Youku bắt đầu từ ngày 20/06/2023.

Trailer phim Vụng Trộm Không Thể Dấu

Thông tin thêm phim Vụng Trộm Không Thể Dấu

Thời lượng:24 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn, Mã Bá Khiên, Tăng Lê, Khâu Tâm Chí, Quản Tử Tịnh, Trương Hạo Luân, Vương Dương, Từ Thế Hân, Ngụy Tiếu,...
Nhà sản xuất:Wajijiwa Entertainment
Đạo diễn:Lý Thanh Dung
Biên kịch:Âu Tư Gia, Trúc Dĩ
Năm phát hành:20/06/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Vụng Trộm Không Thể Dấu

Poster phim Vụng Trộm Không Thể Dấu
Poster phim Vụng Trộm Không Thể Dấu
  • 9.023 lượt xem
Link xem Vụng Trộm Không Thể Giấu