Wacky Run cho Android 1.6.2 Game chạy vượt chướng ngại vật hấp dẫn

Tải về

3 (1) Voodoo Miễn phí 14

Wacky Run (tên cũ là Doodle Run 3D) là một trò chơi hành động, nơi bạn vào vai một nhóm nhân vật đầy màu sắc, có hình dạng như cây xúc xích, chạy trên đường đua, cố gắng tránh chướng ngại vật và vượt đối thủ để về đích trước tiên.

Doodle Run 3D là game chạy vượt chướng ngại vui nhộn

Trong Wacky Run, tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào màn hình điện thoại để nhân vật tiến về phía trước. Tuy nhiên, mỗi đoạn đường có rất nhiều thách thức bởi vô số chướng ngại vật cản đường. chẳng hạn chiếc kim đồng hồ quay vòng, những con dao sắc lẹm, chiếc búa tạ giáng xuống, những bức tường thò thụt, cung tên bắn và vô số cạm bẫy điên rồ khác... Hãy cố gắng tránh chúng để không khiến mình bị thương và chạy nhanh nhất có thể.

Cách chơi game Doodle Run 3D siêu đơn giản đến mức bạn chỉ cần không đến 1 giây là có thể thành thạo. Gamer chỉ cần chạm vào màn hình và thả tay để nhân vật của mình di chuyển hoặc dừng lại đúng thời điểm.

Nhiều chướng ngại vật trong game để lại những đường chấm trên mặt đất, vì thế, bạn có thể xác định các bẫy ở mỗi cấp độ và đảm bảo mình có thể tiếp tục di chuyển mà không bị đè bẹp. Về cơ bản, bạn tồn tại càng lâu thì cơ hội giành chiến thắng càng cao.

Về đích trước tiên và giành chiến thắng

Tải game Wacky Run cho Android

Nếu bạn tìm kiếm một trò chơi chạy đua vui nhộn, Wacky Run là lựa chọn tuyệt vời. Chạy ở tốc độ tối đa và tránh chướng ngại vật bằng mọi giá để đánh bại đối thủ, về đích sớm nhất và giành chiến thắng. Càng chơi, game càng khó khăn, thách thức khả năng của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 282
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wacky Run

Liên quan, thay thế