Catch And Shoot cho Android 1.2 Game bóng bầu dục kiểu mới gây nghiện

Tải về

3 (1) Voodoo Miễn phí 03 Dung lượng: 55 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Catch And Shoot là một game thể thao vui nhộn mới đến từ Voodoo, nơi bạn sẽ được thưởng thức các trận bóng bầu dục sôi động kiểu mới, không giống những gì từng biết trước đây.

Catch And Shoot là game bóng bầu dục mới lạ

Về cách chơi, Catch And Shoot có gameplay chính xác như tiêu đề của nó. Bạn nhắm mục tiêu, ném bóng tới vị trí của đồng động mình, tránh để bóng va vào chướng ngại vật hoặc rơi vào tay hàng phong thủ của đội đối phương đang lao đến. Cố gắng đưa bóng đến được tay của cầu thủ ở vạch cuối cùng

Cách điều khiển vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chạm và vuốt để điều chỉnh hướng ném bóng, thả tay để ném bóng đến vị trí mong muốn.

Mẹo chơi game Catch And Shoot cho Android

Ném tới vị trí sát người nhận

Đôi khi người nhận bóng lại đứng sau các chướng ngại vật. Khi đó, bạn cần suy nghĩ cẩn thận xem mình nên ném như thế nào. Đừng ném bóng trực tiếp tới vị trí họ đang đứng mà hãy ném đến vị trí gần họ. Khi đó, họ sẽ di chuyển ra và nhận bóng. Như thế tốt hơn là việc bóng của bạn bị chặn lại bởi chướng ngại hay rơi vào tay hàng phòng vệ của đối phương.

Luôn để ý sau lưng

Hàng phòng thủ của đối phương luôn cố gắng ngăn cản và cướp bóng từ tay bạn. Đôi khi, họ xuất hiện từ phía sau lưng và cướp trước khi bóng rời khỏi tay bạn, Vì thế, trước khi ném, nhớ quay ngang quay dọc để quan sát nhé!

Vô vàn thách thức khác nhau vui nhộn

Tiền xu dùng để làm gì?

Tiền xu mà người chơi kiếm được trong game để mua skin nhân vật và bóng mới. Tuy nhiên, ngoài tác dụng giúp bạn trông ngầu hơn thì không làm ảnh hưởng gì tới lối chơi cả.

Nên hồi sinh hay thử lại?

Khi chết, bạn bạn có lựa chọn thử lại và bắt đầu level lại từ đầu, hoặc hồi sinh và tiếp tục ném bóng lại ở vị trí mình đã chết trước đó bằng cách xem video. Hãy cân nhắc xem bạn đang ở đâu. Nếu mới bắt đầu level thì Retry còn đã gần tới đích rồi thì Revive là lựa chọn tối ưu.

Né tránh và len lỏi

Hãy tìm con đường ném bóng tốt nhất để xuyên qua hàng phòng thủ của đối phương đao lao tới. Cách này không hoàn hảo trong mọi tình huống nhưng là cách dễ thành công nhất. Nếu thất bại, hay tìm hướng ném bóng khác nhé.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 55 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Catch And Shoot

Liên quan, thay thế