Wakie cho iOS 3.1.4 Mạng xã hội trò chuyện với người lạ

Tải về

3 (1) Wakie Miễn phí 12

Với Wakie, bạn chỉ cần chạm để nói chuyện với mọi người 24/7 dễ dàng nhất có thể, chia sẻ cảm xúc thật và nhận được phản ứng tức thì, vui chơi, thoát khỏi sự nhàm chán ở một nơi đầy ắp tình bạn hoặc thực hành nói ngoại ngữ suốt cả ngày.

Wakie Chat chỉ mất vài giây để tìm và kết nối bạn với người lạ để cả hai trò chuyện.

Chạm đơn giản và trò chuyện với người lạ trên Wakie

Tâm sự với người lạ trong môi trường an toàn

Khi trò chuyện trên mạng, điều quan trọng là tìm được một nơi an toàn, nơi bạn có thể bày tỏ cảm xúc, ý tưởng thực sự của mình mà không bị đánh giá về điều đó, một nơi tốt đẹp chấp nhận mọi người bất kể quốc tịch, tôn giáo giải thoát bạn khỏi sự nhàm chán.

Wakie là nơi kết nối những người lạ trở thành bạn bè, nơi luôn có người có thể lắng nghe bạn với một trái tim nhiệt thành và rộng mở. Tại đây, ai cũng có thể nói, trò chuyện bằng cách chia sẻ quan điểm và suy nghĩ tự do với người thực sự quan tâm, tiết lộ mọi thứ liên quan đến mình trong cuộc sống hàng ngày. Không giống như trò chuyện với robot chat SimSimi, trợ lý ảo Cortana hay Google Assistant, người lạ mà bạn trò chuyện trong Wakie đều là người thực.

Giãi bày mọi thứ với một cú chạm đơn giản trên Wakie

Đôi khi bạn thấy thật khó để chia sẻ bí mật với người thân, nhưng với người lạ thì khác. Họ không biết nhiều về bạn, không đủ thân thiết để đưa ra lời khuyên, nhận xét hay thậm chí giáo huấn phải làm thế này, phải thế kia. Bởi đơn giản, bạn chỉ cần một người lắng nghe mình giải tỏa nỗi lòng. Vì thế, hãy làm điều đó ở Wakie. Trò chuyện với người cùng quốc gia hoặc người nước ngoài, vượt qua rào cản ngôn ngữ. Chỉ bằng một cú chạm đơn giản, bạn sẽ được kết nối với một người tốt bụng rảnh rỗi, sẵn sàng nói chuyện với bạn trong một môi trường an toàn.

Với mạng xã hội Wakie Chat, bạn được là chính mình và thể hiện mọi điều qua giọng nói!

Wakie biến những người lạ thành bạn bè

Ứng dụng giải trí Wakie miễn phí cho người dùng tải xuống và sử dụng. Tuy nhiên, app cũng có một gói cao cấp là Wakie Plus ($9.99/ tháng) chứa các tính năng mới, tính năng độc quyền. Nếu có tâm sự gì, hãy mở Wakie app và trò chuyện với một ai đó nhé, chắc chắn bạn sẽ thấy “nhẹ lòng” hơn nhiều đấy!

Tính năng mới

  • Người dùng Wakie Plus giờ đây có thể tùy chỉnh profile của mình.
  • Bạn được tùy chỉnh hình background và màu nền của trang profile.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 297,2 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wakie

Liên quan, thay thế