Die With Me cho iOS Chat với người lạ khi điện thoại sắp hết pin

Tải về

Die With Me cho iOS là một ứng dụng khá “nhảm nhí”, nhưng được quan tâm rất nhiều kể từ khi ra mắt, cho phép bạn nhắn tin với người lạ - những người có smartphone có lượng pin còn dưới 5%. Khi hết pin, họ sẽ tự tìm đến với nhau và bắt đầu trò chuyện.

Ứng dụng nhắn tin cùng người lạ khi pin yếu

Chắc hẳn khi nghe đến cái tên Die With Me và biết được mục đích ra đời của nó, bạn sẽ nghĩ rằng ứng dụng này thật nhảm nhí vì khi điện thoại còn 5% pin, người ta sẽ chọn phương án tắt điện thoại để tiết kiệm chút năng lượng còn lại hoặc sử dụng đến khi sập nguồn luôn, chứ ai đâu rảnh rỗi mà “chát chít” với người khác, chưa kể đến người không quen biết. Ấy vậy mà, ứng dụng tưởng như đùa lại ra đời với mục đích cho phép những người sử dụng smartphone còn ít hơn 5% vào phòng chat, kết nối và trò chuyện với nhau trong khi điện thoại của họ đang chết dần vì hết pin. Thật là một ý tưởng độc lạ phải không nào?

Ứng dụng độc lạ

Trong thực tế, Die With Me cho iOS là ứng dụng hẹn hò mà bạn có thể sử dụng để trò chuyện với một ai đó bất kỳ đồng cảnh ngộ, tận dụng những phần trăm pin cuối cùng để làm một điều gì đó thú vị. Vì chắc hẳn, khi điện thoại của bạn còn ít hơn 5%, bạn sẽ chẳng thể sử dụng bất kỳ một ứng dụng nào khác quá lâu. Vậy tại sao không tải và thử trải nghiệm Die With Me đầy mới lạ này nhỉ?

Theo nhà phát triển, khi cuộc trò chuyện thú vị đang diễn ra trong khi điện thoại ở tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”, thì mong muốn được nói chuyện tiếp sẽ thúc đẩy hai người tìm cách để liên lạc với nhau và hẹn gặp sau đó.

Die With Me cho iOS không có nhiều tính năng vì hoạt động trong tình trạng pin thấp. Ứng dụng sẽ hỏi nickname người dùng, hiển thị phần trăm pin còn lại của điện thoại bên cạnh khung tin ngắn. Người dùng chỉ có thể gửi tin nhắn văn bản, không cho phép gửi ảnh hoặc video.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 18,4 MB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm