Wally for Mac

Tải về

3 (1) Tony Sin Miễn phí 369 Dung lượng: 1,5 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.0

Windows XP không hỗ trợ sẵn người dùng tính năng thay đổi hình nền tự động như Windows 7. Tuy nhiên, với công cụ miễn phí Wally nó sẽ giúp thay đổi hình nền tự động cho Windows XP tương tự như trong Windows 7.

Wally là một phần mềm hỗ trợ cho tất cả các hệ điều hành, từ Windows đến Linux và Mac.. vì nó tương thích với nhiều dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến hiện nay. Dach sách các website mà dịch vụ này hỗ trợ gồm có Flick, Photobucket, Picasa, Yahoo, Bing,…

Wally

Sau khi cài đặt chương trình này, bạn phải thiết lập cho nó làm việc theo ý muốn của bạn. Bằng cách bấm chuột phải vào biểu tượng của công cụ này dưới khay hệ thống bạn chọn Settings để thay đổi 1 số thông tin, tôi xin nêu ra và vị trí cần thiết.

Đặc biệt, nếu bạn muốn tìm kiếm hình ảnh từ công cụ nào, thì chỉ cần chọn công cụ đó sau đó nhập tên từ khóa cho tìm kiếm hình ảnh. Từ giao diện chính của công cụ này, bạn sẽ thấy danh sách các dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến nằm ở bản điều khiển bên trái. Bấm chọn dịch vụ muốn tìm kiếm hình ảnh, sau đó bấm vào nút màu xanh lá cây rồi nhập từ khóa tìm kiếm cho hình ảnh. Tương tự như thế bạn thực hiện với các trang web khác.

Wally

Ngoài ra bạn có thể lấy hình ảnh trên máy để sử dụng bằng cách bấm vào nút Folders hoặc Files để đưa đường dẫn đến thư mục chứa hình ảnh. Riêng tại nút Folder bạn có thể lấy từ máy chủ Server (nếu có).

Các tùy chọn riêng tại thẻ Settings được hiện trên đầu trang của chương trình này. Hình hiển thị ở trung tâm và sẽ thay đổi sau 2 phút (mặc định). Hình ảnh sẽ không lưu lại nhưng bạn có thể lưu lại với tùy chọn bên dưới để lưu các hình sau khi được tải về và làm hình nền thay đổi của Windows.

Wally

Và 1 số tùy chính khác bên dưới bạn có thể tham khảo thêm. Bạn có thể xem lại lịch sử các hình ảnh được tải về và sử dụng bằng cách bấm chuột phải vào biểu tưởng của chương trình dưới thanh công cụ và chọn History, tại đây bạn sẽ thấy được tất cả các hình ảnh mà công cụ này đã tải về; từ đây? Và bao nhiêu?...rất rõ ràng. Nếu bạn thích tấm nào thì có thể chọn và lưu lại.

Theo NewsGo

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 MB
  • Lượt xem: 371
  • Lượt tải: 369
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức: