War Tortoise 2 cho iOS 1.0.5 Game bắn tăng khốc liệt

Tải về

War Tortoise 2 là phần thứ 2 của game bắn tăng hầm hố War Tortoise. Bạn sẽ tiếp tục tham gia vào cuộc chiến với những con quái vật bọc thép, dữ dội và bùng nổ hơn nhiều so với phần 1.

Tham gia các trận chiến xe tăng khốc liệt trong phần 2 của game War Tortoise
Tham gia các trận chiến xe tăng khốc liệt trong phần 2 của game War Tortoise

Trong game War Tortoise 2 for iOS, bạn sẽ điều khiển một chiếc xe tăng hạng nặng hình con rùa, được trang bị tới tận răng với vũ khí và tháp pháo mạnh mẽ. Mục tiêu của bạn là hạ các đối thủ, giành quyền kiểm soát cuộc chiến.

Song song với quá trình chiến đấu, gamer cũng được khám phá một thế giới rộng lớn cực kỳ chân thực, chinh phục những vùng đất mới, tuyển dụng đơn vị, xây dựng phòng thủ, thu thập tài nguyên và cuối cùng là tiêu diệt kẻ thù.

Tính năng nổi bật của game War Tortoise 2 cho iOS

Game bắn tăng idle

War Tortoise 2 có sự pha trộn độc đáo giữa lối chơi khám phá, nhàn rỗi, clicker (chạm màn hình liên tục) và bắn súng, với vô vàn nâng cấp, sức mạnh vô hạn, rất nhiều tùy chỉnh...

Khám phá thế giới rộng lớn tuyệt đẹp
Khám phá thế giới rộng lớn tuyệt đẹp

Khám phá

Người chơi sẽ được phiêu lưu trong thế giới rộng lớn nhằm khám phá những vùng đất mới. Bắt tay và xây dựng các công trình và kiểm soát một loạt vị trí quan trọng!

Vũ khí hủy diệt và giáp kiên cố

Tìm và chọn ra những trang thiết bị mạnh mẽ với một kho rất nhiều vũ khí và áo giáp, từ súng trường plasma cho đến súng thần công, minigun, pháo binh... Hãy trang bị cho mình và trở thành lực lượng không thể ngăn cản.

Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau
Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau

Phi công và anh hùng mạnh mẽ

Hàng chục phi công và anh hùng cho người chơi lựa chọn, để họ giúp bạn chiến đấu trên chiến trường. Từ Ace Hamster cho đến Squirrel Elite Sniper, mỗi người đều có những kỹ năng độc đáo của riêng mình để tiêu diệt kẻ thù.

Trang bị giáp và vũ khí hủy diệt
Trang bị giáp và vũ khí hủy diệt

Đồ họa

Người chơi War Tortoise 2 sẽ được trải nghiệm chất lượng đồ họa đáng kinh ngạc và hiệu ứng hạt chi tiết. Bạn được đắm chìm trong một thế giới chân thực, không giống bất cứ game idle nào mình từng chơi trước đây.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3 GB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: War Tortoise 2

Liên quan, thay thế