Warhammer Quest: Silver Tower cho Android 0.1009 Game chiến thuật theo lượt đầy thách thức

Tải về

3 (1) Perchang Miễn phí 01

Warhammer Quest: Silver Tower là một game nhập vai chiến thuật theo lượt, nơi bạn tập hợp một nhóm nhỏ anh hùng, đưa họ vượt qua vô số thử thách khi băng qua hầm ngục bí ẩn của Shadow Summoner độc ác.

Tham gia các trận đánh theo lượt hấp dẫn trong Warhammer Quest: Silver Tower
Tham gia các trận đánh theo lượt hấp dẫn trong Warhammer Quest: Silver Tower

Nếu là một fan Warhammer, có lẽ bạn dễ dàng đoán được Warhammer Quest Silver Tower là game mobile chính thức được xây dựng dựa theo board game cùng tên (có một số game khác cũng xây dựng theo board game Warhammer như Warhammer Quest 2: The End Times hay Warhammer Age of Sigmar: Realm War). Trong sân chơi này, bạn chiến đấu trong các trận đánh ngắn lấy bối cảnh là vũ trụ Warhammer Fantasy. Mỗi trận chỉ kéo dài khoảng 1-2 phút và người chơi phải hoàn thành một mục tiêu cụ thể. Trong một số nhiệm vụ, bạn cần tiếp cận được ô vuông thoát ra ngoài, trong khi ở level khác, bạn cần tiêu diệt một kẻ thù nhất định.

Triệu hồi các anh hùng huyền thoại
Triệu hồi các anh hùng huyền thoại

Tải game Warhammer Quest: Silver Tower cho Android

Gameplay của Warhammer Quest: Silver Tower đi theo lối đánh theo lượt. Bạn có thể chọn 2 hành động cho mỗi anh hùng là di chuyển và tấn công, di chuyển 2 lần hoặc tấn công 2 lần. Khi đã xong, đến lượt đối thủ hành động. Nếu sở hữu một anh hùng tấn công tầm xa và còn một hành động từ lượt của mình, bạn có thể ngăn chặn các đòn tấn công của kẻ thù nếu chúng ở quá gần.

Làm chủ các kỹ năng mạnh mẽ
Làm chủ các kỹ năng mạnh mẽ

Một trong những điểm tuyệt nhất của Warhammer Quest Silver Tower Android là có tới hàng trăm nhiệm vụ để người chơi chinh phục. Game có tới hơn 200 trận chiến khác nhau được thiết lập trong hơn 20 bối cảnh. Bạn cũng có thể tham gia các thử thách hàng ngày để kiếm phần thưởng đặc biệt.

Chinh phục hàng nghìn nhiệm vụ hấp dẫn
Chinh phục hàng nghìn nhiệm vụ hấp dẫn

Warhammer Quest: Silver Tower là một game chiến thuật theo lượt xuất sắc với các yếu tố nhập vai và đồ họa tuyệt vời. Tất cả tạo nên một sân chơi hấp dẫn trên điện thoại mà bạn có thể thưởng thức ở bất kỳ đâu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1009
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 150 MB
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế