Warhammer: Odyssey‬ cho Android 1.0.3 Game MMORPG diệt quái vật

Tải về

Warhammer: Odyssey‬ là một game MMORPG thuộc vũ trụ Warhammer, đưa bạn vào một chuyến đi tiêu diệt quái vật, đầy mưu mô qua các địa điểm nổi tiếng của Old World. Game được xây dựng từ đầu dành cho di động.

Warhammer: Odyssey‬ cho bạn phiêu lưu trong lục địa Old World và tiêu diệt quái vật
Warhammer: Odyssey‬ cho bạn phiêu lưu trong lục địa Old World và tiêu diệt quái vật

Câu chuyện trong Warhammer Odyssey‬ bắt đầu với hình ảnh Morrslieb the Chaos Moon bao phủ một bóng đêm u ám lên Old World của Warhammer. Những kẻ diệt vong hỗn loạn đang kéo đến lấp đầy các con đường. Mọi thứ dường như vô cùng tồi tệ nhưng chưa phải kết thúc.

Các hiệp ước cổ xưa phát huy tác dụng giữa các nhóm người, các anh hùng bắt đầu xuất hiện. Chẳng bao lâu nữa, người dũng cảm nhất thế giới sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng để cứu lấy nền văn minh của nhân loại.

Rất nhiều kẻ thù mạnh mẽ chờ đón bạn ở các địa điểm khác nhau
Rất nhiều kẻ thù mạnh mẽ chờ đón bạn ở các địa điểm khác nhau

Tải game Warhammer Odyssey‬ cho Android

Bạn có thể tham gia vào một nhóm lính đánh thuê với bạn bè mình và cùng phối hợp để đẩy lùi những ảnh hưởng xấu xa của Morrslieb. Nhiệm vụ này sẽ đưa bạn đi khắp các địa điểm mang tính biểu tượng trong Warhammer, từ thành phố trung tâm Marienburg cho đến Rừng Drakwald hay The Wasteland. Mỗi khu vực mới đều có những kẻ thù mạnh mẽ mà bạn cần đánh bại, các nhiệm vụ cần giải quyết, tổng số lên tới hàng trăm nhiệm vụ.

Nhiều lớp nhân vật với các khả năng khác nhau cho bạn lựa chọn
Nhiều lớp nhân vật với các khả năng khác nhau cho bạn lựa chọn

Có 3 chủng tộc và 6 lớp nhân vật riêng biệt để người dùng tạo ra anh hùng độc nhất của riêng mình. Witch Hunter sử dụng những đòn tấn công chớp nhoáng, các pha debuff tàn khốc để áp đảo kẻ thù,; trong khi Archmage sử dụng cả khả năng tấn công và phục hồi để đánh kẻ thù từ xa và hỗ trợ đồng minh xung quanh. Các lớp khác còn có Slayer, Engineer, Shadow Warrior, và Warrior Priest.

Hãy chọn nhân vật và con đường của bạn, bước vào cuộc phiêu lưu ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 60 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế