Warhammer Combat Cards cho Android 31.2 Game chiến thuật thẻ bài trong vũ trụ Warhammer

Tải về

3 (1) flaregames Miễn phí 02

Warhammer Combat Cards là một game chiến thuật đấu thẻ bài lấy bối cảnh trong vũ trụ Warhammer 40.000, nơi hai người chơi có thể đối đầu trong các trận đấu chiến thuật thú vị qua Internet. Nhưng trước khi đến giai đoạn này, bạn phải tập hợp và tùy chỉnh bộ bài của mình.

Xây dựng bộ bài mạnh mẽ của riêng bạn và đem ra chiến trường Warhammer Combat Cards
Xây dựng bộ bài mạnh mẽ của riêng bạn và đem ra chiến trường Warhammer Combat Cards

Hệ thống trò chơi trong Warhammer Combat Cards khá giống với game Citadel Combat Cards cổ điển. Mục tiêu trong game là tiêu diệt kẻ thù Lord of War (Lãnh chúa chiến tranh), nhưng bạn sẽ phải loại bỏ các tay sai của của hắn trước tiên. May mắn thay, bạn sẽ có hàng tá thẻ bài, một số được lấy từ Warhammer 40.000 để bạn sử dụng, kết hợp, tạo ra bộ bài chiến của mình.

Các nhân vật Warhammer huyền thoại
Các nhân vật Warhammer huyền thoại

Trong Warhammer Combat Cards, gamer có thể thu thập các lá bài từ 8 phe phái khác nhau trong vũ trụ Warhammer 40.000, bao gồm các nhân vật kinh điển: Mặc bộ giáp quyền năng của Thủy quân lục chiến, trở thành một người lính của Astra Militarum và săn lùng dị giáo trên khắp Thiên hà hoặc bảo vệ Thế giới Aeldari... Với mỗi phe, bạn sẽ tìm thấy hơn 10 thẻ, mỗi thẻ là duy nhất với các kỹ năng và thuộc tính đặc biệt của riêng mình.

Tham gia clan và tìm thấy những đồng minh mạnh mẽ
Tham gia clan và tìm thấy những đồng minh mạnh mẽ

Tải game Warhammer Combat Cards cho Android

Nói chung, Warhammer Combat Cards là một game đấu thẻ bài với lối chơi đơn giản gồm những trận chiến nhanh chóng và vui nhộn. Ngoài ra, bạn có thể đấu với những người khác qua Internet hoặc một mình chống lại AI. Và khi giành chiến thắng trong các trận chiến, bạn có thể leo lên bảng xếp hạng thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 31.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 72 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế