Warm Snow cho iOS 2.1.5 Siêu phẩm Tuyết Ấm hành động chặt chém đã tay

Tải về

5 (1) BILIBILI Tính phí 169

Warm Snow (Tuyết Ấm) là siêu phẩm game hành động roguelike theo phong cách Trung Quốc, đã chính thức được BILIBILI phát hành trên di động (iOS và Android). Game lần đầu ra mắt trên PC vào năm 2022 và được rất nhiều game thủ yêu thích. Và lần này mục đích của BILIBILI là tái tạo thành công đó trên nền tảng di động.

Warm Snow: gameplay chặt chém đã tay, hình ảnh tuyệt đẹp

Warm Snow mở ra trong một thế giới tưởng tượng đen tối bị chi phối bởi chất bí ẩn được gọi là Warm Snow (Tuyết ấm). Chất này giống như tuyết, rơi từ trên trời xuống giữa tháng 7, nhưng khi chạm vào có cảm giác ấm áp chứ không lạnh lẽo và không tan. Những người hít phải “tuyết ấm” sẽ mất trí và trở thành quái vật.

Warm Snow có vô số giáo phái, đưa bạn vào những trận chiến hoành tráng
Warm Snow có vô số giáo phái, đưa bạn vào những trận chiến hoành tráng

Tham gia cuộc phiêu lưu trong Warm Snow, bạn vào vai Bi-an, một chiến binh mạnh mẽ thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn âm mưu của Ngũ đại gia tộc, đồng thời tìm hiểu bí mật về hiện tượng kỳ lạ và giải cứu thế giới đang đứng trên bờ vực hủy diệt.

Kiếm bay tạo ra các màn chiến đấu thú vị
Kiếm bay tạo ra các màn chiến đấu thú vị

Về mặt thẩm mỹ, game có hình ảnh rất bắt mắt, theo phong cách Trung Hoa. Chỉ ngay khi bước vào game và nhìn tổng quan, bạn đã lập tức có thể nhận định rằng đây là yếu tố ấn tượng đóng góp không nhỏ vào thành công của game. Góc nhìn từ trên xuống cho phép gamer quan sát môi trường xung quanh được tốt nhất có thể.

Thách thúc quái vật, cứu thế giới
Thách thúc quái vật, cứu thế giới

Không chỉ vậy, người chơi còn có thể tùy chỉnh các nút điều khiển ảo trên màn hình theo ý muốn, thậm chí thiết lập Auto-Dash bằng phím điều khiển bên trái. Bạn cũng có quyền tự do điều chỉnh kích thước màn hình để thoải mái xem. Ngoài ra, còn có tính năng Auto Enemy Tracking, giúp bạn tự động theo dõi kẻ thù và làm cho việc chiến đấu với kẻ thù trở nên dễ dàng hơn, tăng thêm sự phấn khích chung cho trận chiến.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 160
  • Lượt tải: 169
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Warm Snow

Liên quan, thay thế