Unhappy Raccoon cho iOS 1.17.0 Game roguelike nhịp độ nhanh hấp dẫn

Tải về

Khám phá vũ trụ, thu thập các nhà vô địch và xây dựng phi thuyền của bạn trên hành tinh bí ẩn đến hành tinh bí ẩn khác. Đừng lo gặp nguy hiểm. Rốt cục, đây là một trò chơi đơn thuần dành cho "Raccoon God".

Triệu hồi các raccoon mạnh mẽ, đáng sợ nhất vào đội của bạn trong game Unhappy Raccoon
Triệu hồi các raccoon mạnh mẽ, đáng sợ nhất vào đội của bạn trong game Unhappy Raccoon

Unhappy Raccoon là một game hành động roguelike nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD Network. Trong game, bạn vào vai raccoon (gấu trúc nhỏ) - một sinh vật trông bề ngoài rất dễ thương nhưng có khả năng tạo ra sát thương nghiêm trọng lên kẻ thù.

Thế giới trong Unhappy Raccoon được tạo sẵn và hành động nhịp độ nhanh. Bạn sẽ thấy mình bị mắc kẹt giữa một thử thách thiên hà được tạo ra bởi không ai khác ngoài

Có vẻ như Raccoon God đã thiết lập một cuộc cạnh tranh toàn vũ trụ khi các anh hùng từ mọi nơi trong vũ trụ được dịch chuyển đến thế giới mới của anh ta. Có một điều khá rõ ràng rằng vị thần này phát triển mạnh trên sự hỗn loạn và anh ta cũng là người đặt ra các quy tắc của giải đấu. Nếu người chơi muốn trốn thoát, họ phải chiến đấu để thoát khỏi thế giới này đồng thời thu thập trái tim của vũ trụ.

Lựa chọn và triển khai các anh hùng độc đáo
Lựa chọn và triển khai các anh hùng độc đáo

Game Unhappy Raccoon có một hệ thống phát triển kép phức tạp cho phép người chơi chọn tài năng, vũ khí và thuộc tính cho anh hùng của mình, khiến họ trở thành một thế lực đáng nể. Khi tiến bộ qua các cấp độ, người chơi sẽ phải né tránh các cuộc tấn công trong khi cũng phải đối mặt với kẻ thù trong trận chiến tầm xa và cận chiến.

Trong vũ trụ được tạo bởi Raccoon God này, hãy xây dựng thực hành và không kẻ thù có thể tồn tại quá 3 giây trước bạn và đội gấu trúc của bạn Raccoon God. Cách duy nhất để được tự do là chiến thắng giải đấu này.

Tiêu diệt kẻ thù bằng những kỹ năng mạnh mẽ tuyệt vời
Tiêu diệt kẻ thù bằng những kỹ năng mạnh mẽ tuyệt vời

Tính năng nổi bật của game Unhappy Raccoon cho iOS

Roguelike

Gameplay theo phong cách roguelike quen thuộc dành cho tất cả mọi người. Bạn có thể sử dụng “virus” của vũ trụ này : các gấu trúc nhỏ với khả năng khác nhau để chiến đấu.

Anh hùng

Những người bạn đồng hành đầy lông với những đặc điểm độc đáo riêng, khám phá vũ trụ bí ẩn này cùng bạn.

Thế giới

Vũ trụ này được tạo bởi Raccoon God. Những người khám phá bị mắc kẹt trong vũ trụ này bởi một sự kiện không biết trước.

Nếu bạn muốn rời nơi này, bạn phải tuân theo quy tắc của Raccoon God, tạo ra các chướng ngại vật cho bạn và giúp đỡ bạn. Tìm và đánh bại hắn.

Trong vũ trụ này, bạn sẽ chạm trán với tất cả những người đồng hành và loại “virus” khó chịu nhất vũ trụ này - những gấu trúc nhỏ. Họ thực sự không có sự liên minh với Raccoon God?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 557 MB
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Unhappy Raccoon

Liên quan, thay thế