Warstone TD Game thủ thành phong cách chiến thuật nhập vai

Tải về

5 (1) Battlecruiser Games Tính phí 132 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Warstone hay Warstone TD là game thủ thành với sự pha trộn giữa phong cách nhập vaichiến thuật, đan xen cả yếu tố xây dựng thành phố để tạo nên gameplay đa dạng, tránh cảm giác nhàm chán cho người chơi. Game Warstone sở hữu đồ họa HD chất lượng cao, được vẽ tay tuyệt đẹp cùng cốt truyện sâu sắc, dẫn dắt người chơi bước vào 1 thế giới đầy màu sắc để bạn thoải mái khám phá!

Game chiến thuật nhập vai Warstone

Một thủ lĩnh nguy hiểm đang chiêu mộ quân đội với âm mưu chiếm đóng cả 1 đế chế. Dân làng lo sợ và mong mỏi có 1 vị anh hùng ra tay cứu giúp. Ai đó sẽ phải vùng lên và bảo vệ dân làng khỏi cuộc chiến thảm khốc này. Và gánh nặng được đặt trên vai bạn. Xây dựng thành phố, huấn luyện quân và trang bị vũ khí chiến đấu. Hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ đồng minh như người lùn, phù thủy hay nữ tướng. Với sức mạnh đoàn kết này, bạn hoàn toàn có thể bảo vệ ngôi làng cho dân chúng!

Phòng thủ bảo vệ ngôi làng

Tính năng game Warstone

  • 7 đơn vị quân cơ bản và 15 quân nâng cấp.
  • Cốt truyện sâu sắc được tái hiện trên nền đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp.
  • 3 lớp nhân vật để bạn lựa chọn: Warlord, Sorcerer và Treasurer. Có tổng cộng hơn 70 kỹ năng để khai thác.
  • Tận dụng sức mạnh của phép thuật: Firewall, Lightning, Meteor Shower, Titan's Fist, Summon Elemental, Poisonous Cloud, Transmutation… Nhưng chỉ có 4 phép thuật được sử dụng trong mỗi trận đánh, vì vậy hãy lựa chọn thật khôn ngoan.
  • Nhiều chế độ chơi hay như Classic, Challenge, Survival, Maze, Hero Defense, Attack/Defend (sử dụng cả trong PvP,) và nhiệm vụ Co-op xuyên suốt chiến dịch.
  • Nâng cấp công trình trong cửa hàng game. Người chơi có thể mở khóa gói nâng cấp mới khi xây căn cứ và nâng cấp ngôi làng.

Sắp xếp quân đội bảo vệ căn cứ

Hướng dẫn chơi Warstone TD

Không giống đại đa số game thủ thành khác, Warstone TD sử dụng phương pháp riêng để chiêu mộ quân phòng thủ. Người chơi sẽ bắt đầu với bản đồ trống và 1 vài hòn đá để triển khai quân. Trong quá trình chơi, sẽ xuất hiện thêm nhiều hòn đá và 1 số còn mang theo cả quân địch, cho phép người chơi sắp xếp ở vị trí thích hợp trên bản đồ. Đôi lúc sẽ xuất hiện Warstone mạnh để tăng điểm thưởng cho quân đứng trên đó. Người chơi có thể chiêu mộ 5 loại quân phòng thủ cơ bản trên đá như Peasant, Archer, Rifleman, Sorceress và Elemental. Mỗi loại quân có kiểu nâng cấp, sát thương, giá trị và năng lực riêng.

Đồ họa vẽ tay

Warstone TD cũng có 2 đơn vị quân mở rộng để dùng trong chuỗi nhiệm vụ tấn công/phòng thủ, đó là Eagle và Wolf.

Có 30 nhiệm vụ dựa theo cốt truyện, mỗi nhiệm vụ có 3 chế độ: Campaign, Challenge và Survival. Người chơi được quyền chọn độ khó cho từng nhiệm vụ: Easy, Normal, Hard và Nightmare. Mỗi chế độ chơi có bảng thành tích riêng và tặng sao cho người chơi khi hoàn thành. Màu sắc của sao thể hiện độ khó của nhiệm vụ: vàng là Nightmare, bạc là Hard và đồng là Normal. Mỗi bàn chơi có nhiều cách giải quyết khác nhau cũng như nhiều cách phối hợp, lựa chọn thuộc về người chơi.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.216
  • Lượt tải: 132
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Warstone

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm