Invasion Game tháp thủ thành hấp dẫn

Tải về

3,9 (73) MyPlayCity Miễn phí 60.493 Dung lượng: 53,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP / Vista / 7

Invasion là tựa game tháp phòng thủ hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí dành cho PC. Trong game, người chơi sẽ lãnh đạo đội quân của chủng tộc mình đánh bại quân xâm lược, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ.

Game Invasion

Ngoài Invasion, bạn có thể tham khảo và tải một số game cùng thể loại như Fieldrunners, Plants vs. Zombies, Garden Defense

Trong game Invasion, các phần của trái đất được kết nối với nhau bằng những cánh cổng ma thuật to lớn. Chủng tộc Technoids và Druids luôn đối đầu trong nhiều thế kỷ qua cho đến một ngày cánh cổng ngăn cách giữa hai thế giới đã mở ra. Nhân cơ hội này, những đội quân quái vật của Technoids tràn sang tấn công thế giới loài người.

Lối chơi của Invasion không khác là bao so với các game cùng thể loại. Nhiệm vụ của game thủ là xây dựng các tháp pháo trên đường đi của các quái vật để ngăn cản chúng tấn công vào địa bàn của mình. Điểm khác biệt của game là người chơi có thể lựa chọn phe của quân mình: Đội quân chủng tộc Technoids hoặc Druids.

Invasion

Tính năng và hình dáng của các tháp pháo phụ thuộc vào chủng tộc bạn chọn. Mỗi khi có một con quái vật bị tiêu diệt, người chơi sẽ được nhận một số tiền tương ứng. Dùng số tiền kiếm được để nâng cấp tháp trong các màn tiếp theo. Và trong nhiều trường hợp, nhiệm vụ của bạn không chỉ là bắn quái, mà còn cản trở chúng để sử dụng đường đi ngắn nhất. Cuộc xâm lược bắt đầu! Hãy bắt tay vào chiến đấu, sử dụng tư duy logic và tốc độ để bảo vệ từng rừng cây, dòng sông của lãnh thổ.

Invasion PC là một game chiến lược phòng thủ miễn phí với nhiều cuộc phiêu lưu kỳ thú đang chờ bạn. Hãy tải game tháp phòng thủ Invasion ngay bây giờ để thể hiện óc tư duy chiến lược của mình và trở thành một nhà lãnh đạo tài ba.

Yêu cầu về cấu hình:

3,9 (73) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 53,4 MB
  • Lượt xem: 61.051
  • Lượt tải: 60.493
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP / Vista / 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Invasion

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm