Watcher of Realms cho Android 1.3.4.3533 Game nhập vai thế giới mở giả tưởng hấp dẫn

Tải về

3 (1) Moonton Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Ấn đăng ký trước Watcher of Realms - game nhập vai giả tưởng thế hệ mới ngay bây giờ để nhận Tinh thể triệu hồi quý hiếm, Bonus EXP +100% Kim cương, Vàng, Sức mạnh tâm linh, Bình thuốc EXP anh hùng và các phần thưởng tuyệt vời khác khi game ra mắt toàn cầu.

Thu thập các anh hùng sống động vào đội của bạn trong game Watcher of Realms
Thu thập các anh hùng sống động vào đội của bạn trong game Watcher of Realms

Tham gia game Watcher of Realms, bạn sẽ được khám phá lục địa Tya huyền bí và đắm mình trong một thế giới kỳ diệu với hơn 100 anh hùng độc đáo. Để cứu vùng đất hỗn loạn chìm trong hỗn loạn này, bạn sẽ đảm nhận vai trò chỉ huy chiến thuật với vô số tài nguyên trong tầm tay.

Xây dựng trại, thu thập và quản lý các anh hùng thuộc nhiều phe phái và chủng tộc khác nhau, mở khóa các lãnh chúa, phe phái mạnh mẽ và thách thức các vị thần cổ đại độc ác.

Tính năng nổi bật của game Watcher of Realms cho Android

Hiệu ứng âm thanh và hình ảnh chất lượng

Các mô hình 3D kỳ diệu thực tế của các anh hùng được bổ sung bằng những chi tiết tinh xảo. Công nghệ chụp chuyển động và nét mặt hàng đầu làm cho anh hùng của bạn trở nên sống động, trông giống như thật. Với CG cao cấp và thiết kế nhân vật ở 360°, chắc chắn sẽ khiến bạn đắm chìm vào trò chơi.

Hơn 100 anh hùng để bạn thu thập và nâng cấp

Mở khóa và tăng cường sức mạnh cho hơn 100 anh hùng độc đáo từ hơn 30 chủng tộc và 8 phe phái, tạo thành một đội mạnh mẽ để chống lại sự tấn công dữ đội của vô số quái vật và ác quỷ. Tất cả hero đều đang được nâng cấp và việc thu thập các anh hùng cùng phe sẽ sẽ tác động đáng kể đến trận chiến.

Tham gia các trận đánh nhập vai chiến lược hấp dẫn
Tham gia các trận đánh nhập vai chiến lược hấp dẫn

Các yếu tố RPG đa dạng, mới mẻ

Thu thập tài nguyên quý hiếm từ các cấp độ ngục tối, nơi có những quái vật khủng khiếp đang chờ đợi bạn. Tăng cường và cải thiện các thuộc tính của anh hùng bằng cách thu thập thiết bị, đồ tạo tác, bụi kỹ năng huyền thoại để có được lợi thế.

Củng cố trại của mình và khám phá nhiều chế độ game trong khi dẫn dắt các anh hùng của bạn đến chiến thắng cuối cùng trên chiến trường vĩ đại nhất.

Lối chơi chiến lược sâu sắc, dễ học

Lục địa Tya có các sa mạc rộng lớn, ngục tối lạnh lẽo, những ngọn núi khổng lồ và nhiều địa điểm khác. Mỗi giai đoạn đều mang đến thách thức mới. Các chỉ huy phải kết hợp phe và anh hùng một cách tốt nhất để sống sót. Đưa những anh hùng dũng cảm nhất vào trận chiến và kích hoạt những kỹ năng tối thượng, AOE/sát thương phép thuật và phép hồi máu của họ vào thời điểm chính xác để bảo vệ khu vực của mình.

Giành chiến thắng các trận chiến PvP để leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng và trở thành người vĩ đại nhất
Giành chiến thắng các trận chiến PvP để leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng và trở thành người vĩ đại nhất

Thế giới quan rộng lớn, cốt truyện phong phú

Gamer sẽ được khám phá một loạt chương, bản đồ và level. Bạn sẽ đắm chìm trong thế giới phép thuật của Tya. Mỗi anh hùng có một cốt truyện độc đáo đang chờ bạn khám phá.

Đánh trùm

Lập nhóm với người khác để thách thức các con rồng mạnh mẽ và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng guild.

Các trận chiến PvP nhiều người chơi

Chế độ PvP phòng thủ tháp là nơi thể hiện các kỹ năng của bạn. Với nhiều phong cách PVP, bạn có thể leo lên bảng xếp hạng của người chơi và chiến đấu để vươn lên vị trí dẫn đầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.4.3533
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Watcher of Realms

Liên quan, thay thế