The Tale of Food cho Android 1.0.30 Game nhập vai Thực Vật Ngữ

Tải về

3 (1) Madfun Game Miễn phí 20

The Tale of Food (còn được biết tới với tên Thực Vật Ngữ) là một game nhập vai cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu giả tưởng dài 2 triệu từ với tư cách là hậu duệ của Thần thực phẩm. Trong sân chơi này, các loại đồ ăn được nhân cách hóa thành con người được gọi là Linh hồn thực phẩm (Food Soul). Nhiệm vụ của bạn là thu thập và nuôi dưỡng các Linh hồn Thực phẩm khi khám phá thời gian và không gian. Tương tác với họ và tạo ra những khoảnh khắc quý giá.

The Tale of Food sẽ cho bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu giả tưởng ấm áp với các Linh hồn thực phẩm
The Tale of Food sẽ cho bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu giả tưởng ấm áp với các Linh hồn thực phẩm

Game The Tale of Food chính thức ra mắt quốc tế vào 9h hôm nay (19/4/2023) cho các game thủ tải về trải nghiệm. Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa?

Tính năng nổi bật của game The Tale of Food cho Android

Diễn xuất bằng giọng nói đỉnh cao

Bạn sẽ gặp gỡ các Linh hồn Thực phẩm ở Kongsang. Mỗi người đều được lồng tiếng bởi những diễn viên lồng tiếng hàng đầu ở cả tiếng Trung, Anh và Hàn, giúp cho các nhân vật đều trở nên sống động, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Hơn 100 nhân vật dễ thương

Thu thập hơn 100 nhân vật và thưởng thức các biểu cảm sống động của từng Linh hồn Thực phẩm độc đáo, tương tác với họ để mở khóa các giọng nói, câu chuyện khi bạn tạo ra những điều đáng nhớ.

Tạo ra các kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau
Tạo ra các kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau

Quản lý nhà hàng

Điều hành nhà hàng của bạn với các Linh hồn đồ ăn. Đưa họ đi trồng rau, bắt cá và tận hưởng cuộc sống nông trại viên mãn, hoặc để họ nấu ăn còn bạn phục vụ khách hàng của mình là người đến từ các triều đại trước.

Trang trí nhà

Biến ngôi nhà của bạn thành một tổ ấm thực thụ, mở khóa các chủ đề, thu thập đồ nội thất, kết hợp các phong cách để tạo nên ngôi nhà độc đáo của riêng bạn. Chỉnh sửa diện mạo của ngôi nhà thuộc về bạn và các Linh hồn thực phẩm.

Các nhân vật phong cách manga anime độc đáo được minh họa chất lượng cao
Các nhân vật phong cách manga anime độc đáo được minh họa chất lượng cao

Tùy chỉnh đội hình chiến đấu

Thành lập đội hình chiến đấu của bạn với các lớp nhân vật như Tank, Người chữa lành, Người gây sát thương, Hỗ trợ. Sử dụng các kỹ năng AoE, Poison, Sunder hoặc Damage Reflect để giành lợi thế trong trận chiến!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.30
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Tale of Food

Liên quan, thay thế