Watermelon Merge Game cho Android 1.2.6 Game hợp nhất dưa hấu thú vị

Tải về

3 (1) Brilliant Games Private Miễn phí 41 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Watermelon Merge Game là một trò chơi nhỏ giải trí cực hot được xây dựng dựa theo game Suika (hay trò chơi chưa hấu), nơi bạn có nhiệm vụ hợp nhất trái cây để tạo ra được quả dưa hấu khổng lồ, với trải nghiệm chơi game nhẹ nhàng, thư giãn và thú vị.

Watermelon Merge Game là trò chơi ghép dưa hấu cực giải trí, gây nghiện

Có rất nhiều loại trái cây khác nhau, nhiều màu sắc, trong Watermelon Merge Game mà bạn có thể hợp nhất, được sắp xếp theo thứ tự từ nhỏ đến lớn gồm nho, dâu, cam, quyets, đào, dưa vàng, dừa, dưa hấu. Các loại trái cây mới sẽ xuất hiện ngẫu nhiên ở phía trên đầu chiếc hộp để bạn điều chỉnh vị trí nó rơi xuống. Gamer có thể biết trước trái cây nào sẽ xuất hiện tiếp theo bằng cách nhìn lên góc trái màn hình, để lên kế hoạch chiến lược thả trái cây.

Nghe có vẻ dễ dàng nhưng để ghi được số điểm cao và tạo ra được quả dưa hấu thì không phải ai cũng làm được. Các loại quả to nhỏ khác nhau và hình tròn nên chúng rất dễ lăn ra vị trí khác nơi bạn mong muốn. Thêm nữa, chúng sẽ bị kê lên nhau xen kẽ khiến cho các loại quả cùng loại khó tiếp xúc và hợp nhất. Điều này khiến cho hộp trái cây sẽ nhanh đầy nếu như bạn không có chiến lược thả các loại quả phù hợp. Dù vậy, Watermelon Merge Game lại khá gây nghiện, luôn thôi thúc bạn chơi đi chơi lại nhiều lần để cố gắng tạo ra được quả dưa hấu hoặc chinh phục số điểm cao hơn lần trước.

Lối chơi đơn giản, dễ dàng mà mọi người đều có thể chơi

Tính năng nổi bật của game Watermelon Merge Game cho Android

  • Đơn giản và dễ chơi: Bạn chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình và di chuyển để điều khiển trái cây rơi xuống đúng vị trí mình muốn và kết hợp với quả khác cùng loại. Game có lối chơi hợp nhất cổ điển giống game 2048.
  • Gameplay mượt mà: Hiệu ứng hợp nhất mượt mà và hiệu ứng nổ thư giãn cho bạn cảm nhận được sự hấp dẫn của trò chơi trong quá trình hợp nhất trái cây.

Bạn đã sẵn sàng hòa mình vào thế giới trái cây đầy màu sắc của Watermelon Merge Game chưa? Hãy tham gia game ngay bây giờ, chạm ngón tay để tạo ra quả dưa hấu lớn nhất ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 401
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế