Waven cho iOS 0.18.0 Game chiến thuật nhiều người chơi thời Trung cổ

Tải về

3 (1) Ankama Miễn phí 01

Waven là một trò chơi nhập vai chiến thuật dành cho di động, cho bạn kiểm tra trí thông minh của mình. Lấy bối cảnh trong thế giới thời Trung Cổ giả tưởng, người chơi sẽ phải đối mặt với đủ loại kẻ thù và đánh bại chúng trong trận chiến theo lượt căng thẳng.

Waven là game nhập vai có chiến thuật sâu sắc
Waven là game nhập vai có chiến thuật sâu sắc

Tính năng nổi bật của game Waven cho iOS

Khám phá các hòn đảo

Cuộc phiêu lưu của bạn trong Waven bắt đầu ở một thế giới bị ngập nước, chỉ có một số hòn đảo nổi lên trên. Mỗi nơi có khung cảnh khác nhau, cực thú vị và bắt mắt.

Thế giới mới này trước đây được cai trị bởi các vị thần và rồng, nhưng họ đã biến mất, nhưng phép thuật thì không. Gamer sẽ du hành tới từng hòn đảo và chiến đấu với những kẻ thù khác nhau để khám phá điều gì đã xảy ra và lật mở bí ẩn.

Đập tan đối thủ của bạn
Đập tan đối thủ của bạn

Chọn và tùy chỉnh ảnh hùng

Trong game Waven, người chơi có thể chọn nhân vật và tùy chỉnh nó với các tùy chọn khác nhau được mở khóa trong quá trình chơi. Làm chủ các nguyên tố, sử dụng phép thuật mạnh mẽ, triệu tập những người bạn đồng hành thần thoại đứng về phía mình. Mỗi người đều có khả năng và các cơ chế chiến đấu riêng. Đối đầu với kẻ thù trong những trận đánh cận chiến hoặc tầm xa đầy tính chiến thuật, nhịp độ nhanh, theo lượt. Bạn cũng có thể có thêm nhiều người bạn đồng hành để cân bằng đội hình.

Bằng cách này, trải nghiệm chiến đấu sẽ thay đổi tùy thuộc vào các anh hùng được sử dụng. Waven cung cấp cả chế độ chiến dịch và PvP, đồng thời thiết lập hệ thống phòng thủ trên hòn đảo, bảo vệ nó khi mình vắng mặt trong game.

Nâng cấp và tùy chỉnh các nhân vật
Nâng cấp và tùy chỉnh các nhân vật

Nói tóm lại, Waven là trò chơi chiến thuật cực thú vị mà những người yêu thích thể loại này không nên bỏ lỡ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.18.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 680,5 MB
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Waven

Liên quan, thay thế