Waven cho Android 0.12.4 Game nhập vai chiến thuật nhiều người chơi

Tải về

3 (1) ANKAMA GAMES Miễn phí 14

Waven là một game nhập vai chiến lược nhiều người chơi đa nền tảng miễn phí, sở hữu nghệ thuật độc đáo và sống động. Trong game, bạn quyết định số phận của chính mình. Chọn một nhân vật, trang bị cho họ những phép thuật tốt nhất và chèo thuyền từ đảo này sang đảo khác để tìm kiếm danh tiếng và vận may. Tăng cấp và cải thiện chiến lược của mình.

Waven là game nhập vai có chiến thuật sâu sắc
Waven là game nhập vai có chiến thuật sâu sắc

Tính năng nổi bật của game Waven cho Android

Phiêu lưu trong giới tuyệt vời

Chỉ còn một vài đảo còn tồn tại sau khi nước biển dâng cao khiến thế giới ngập lụt. Bạn là một nhà thám hiểm đang tìm kiếm giải pháp cho thảm họa khủng khiếp này. Cách đây rất lâu, các vị thần và rồng đã thống trị thế giới. Ngày nay, phép thuật vẫn còn nhưng những sinh vật thần thoại thì ở đâu?

Tham gia các trận đánh chiến lược dữ dội

Làm chủ các nguyên tố, sử dụng phép thuật mạnh mẽ, triệu tập những người bạn đồng hành thần thoại đứng về phía mình. Mỗi người đều có khả năng và các cơ chế chiến đấu riêng. Đối đầu với kẻ thù trong những trận đánh cận chiến hoặc tầm xa đầy tính chiến thuật, nhịp độ nhanh, theo lượt. Bạn có thể chiến đấu một mình, theo cặp, bộ ba và giành các giải thưởng.

Đập tan đối thủ của bạn
Đập tan đối thủ của bạn

Nâng cấp và tùy chỉnh nhân vật

Đi thuyền tới các địa điểm kỳ lạ, hoàn thành nhiều nhiệm vụ hoành tráng bằng cách đối đầu với những con quái vật đáng sợ trong ngục tối. Tăng cấp, thu thập các vật phẩm có giá trị để tăng sức mạnh, nâng cấp anh hùng và trau dồi chiến lược.

Mỗi trận chiến sau đều khốc liệt hơn trận chiến trước. Vì thế, hãy giải phóng tất cả sức mạnh của bạn.

Nhân vật của bạn, chiến lược của bạn

Chọn lớp nhân vật, yếu tố tấn công và phép thuật trong số 300 phép thuật có sẵn, đồng thời trang bị và chọn bạn đồng hành sẽ cùng bạn bước vào trận chiến.

Chiều sâu chiến thuật của game Waven được thể hiện ở việc không có 2 nhà thám hiểm giống nhau. Chọn đồng minh một cách cẩn thận để đánh bại chiến thuật của các sinh vật và cẩn thận với đối thủ nếu bạn muốn phá vỡ kế hoạch của họ.

Nâng cấp và tùy chỉnh các nhân vật
Nâng cấp và tùy chỉnh các nhân vật

Chơi game phong cách

Thu thập các phép thuật, trang bị và bạn đồng hành độc quyền thông qua thành tích trong game và thường xuyên nhận phần thưởng.

Thể hiện phong cách hoành tráng và đặc biệt với các phụ kiện và giao diện khác nhau. Thắng hay bại trong mỗi trận chiến phụ thuộc vào khả năng của mỗi người.

Chơi cùng game thủ khắp thế giới

Đưa bạn bè lên tàu và gặp gỡ những người chơi khác. Tham gia các nhóm có tinh thần đồng đội và đoàn kết để đến với vinh quang.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.12.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Waven

Liên quan, thay thế