Oppenheimer Phim bom tấn về cha đẻ của bom nguyên tử

7/10 (2) Lượt xem: 786 Phát hành: Universal Pictures Năm: 04/08/2023 Đạo diễn: Christopher Nolan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Oppenheimer bộ phim tâm lý lịch sử xoay quanh cuộc đời của nhà vật lý lý thuyết nổi tiếng Oppenheimer, người phát triển vũ khí hạt nhân đầu tiên trên thế giới. Phim Oppenheimer chiếu rạp từ ngày 4/8.

Bộ phim Oppenheimer được ‘nhào nặn’ bởi bàn tay của ‘phù thủy’ làm phim Christopher Nolan, người đứng sau thành công của hàng loạt bom tấn như Hố Tử Thần (2014), TENET (2020), Kẻ cắp giấc mơ (2010)... Lần này, Christopher Nolan đảm nhận cả 3 vai trò - biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất. Bộ phim dựa trên cuốn sách American Prometheus (2005) của Kai Bird và Martin J. Sherwin, xoay quanh câu chuyện cuộc đời và sự nghiệp của nhà vật lý J. Robert Oppenheimer thiên tài.

Oppenheimer (2023) có sự tham gia diễn xuất của Cillian Murphy trong vai nhân vật chính; cùng dàn diễn viên phụ Emily Blunt, Matt Damon, Robert Downey Jr., Florence Pugh, Josh Hartnett, Casey Affleck, Rami Malek và Kenneth Branagh. Tất cả đều là những tên tuổi đình đám, hứa hẹn sẽ tạo ra bom tấn thực sự trong năm 2023.

Dự án phim Oppenheimer được công bố lần đầu vào tháng 9/2021 do Universal Pictures phát hành toàn cầu. Cũng như những tác phẩm trước đó, Nolan đã sử dụng khá nhiều hiệu ứng thực tế và rất ít kỹ xảo máy tính, khác với các bộ phim cùng loại.

Tại sao nên xem phim Oppenheimer?

Đây là bộ phim có quy mô đầu tư khủng lên đến 100 triệu USD, kể câu chuyện về cha đẻ của bom hạt nhân với dàn diễn viên gạo cội của Hollywood.

Bộ phim dựa trên cuốn sách đạt giải Pulitzer danh giá - American Prometheus: The Triumph and Tragedy of J.Robert Oppenheimer, thuộc thể loại chính kịch và tiểu sử, khắc họa cuộc đời và sự nghiệp nhiều thăng trầm của nhà vật lý học, nhà khoa học Mỹ J. Robert Oppenheimer khi ông chế tạo ra bom nguyên tử, loại vũ khí chết chóc đóng vai trò quan trọng trong Chiến tranh thế giới lần thứ 2.

Phim Oppenheimer tái hiện những góc nhìn thú vị về cuộc đời và sự nghiệp của cha đẻ bom nguyên tử, người từng bị xem là thần chết, kẻ tội đồ do đã phát minh ra loại vũ khí thảm họa kinh hoàng chưa từng thấy…

Trailer phim Oppenheimer

Thông tin thêm phim Oppenheimer (2023)

Thời lượng:181 phút
Diễn viên:Cillian Murphy, Robert Downey Jr., Florence Pugh...
Nhà sản xuất:Emma Thomas, Charles Roven, Christopher Nolan
Đạo diễn:Christopher Nolan
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:15

Một số Poster, hình ảnh phim chiếu rạp Oppenheimer

Poster phim Oppenheimer chiếu rạp từ 4/8
Poster phim Oppenheimer chiếu rạp từ 4/8
Phim Oppenheimer xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp nhiều thăng trầm của cha đẻ bom nguyên từ - J. Robert Oppenheimer
Phim Oppenheimer xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp nhiều thăng trầm của cha đẻ bom nguyên từ - J. Robert Oppenheimer
Oppenheimer là 1 bộ phim tiểu sử tâm lý gần gũi và thực tế
Oppenheimer là 1 bộ phim tiểu sử tâm lý gần gũi và thực tế
  • 1.046 lượt xem
Link xem Oppenheimer