Thảm Họa Mưa Axit Acide - Phim thảm họa thiên nhiên chiếu rạp

2.5/10 (63) Lượt xem: 172 Phát hành: Pathé Films Năm: 29/09/2023 Đạo diễn: Just Philippot

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thảm Họa Mưa Axit, Acid hay Acide, là bộ phim hành động giả tưởng giật gân của điện ảnh Pháp năm 2023, khởi chiếu tại các cụm rạp toàn quốc từ ngày 29/9.

Bộ phim Thảm Họa Mưa Axit do Just Philippot làm đạo diễn, đồng thời là tác giả kịch bản cùng với Yacine Badday. Phim do điện ảnh Pháp và Bỉ hợp tác sản xuất. Đây cũng là phần mở rộng cho phim ngắn cùng tên năm 2018 của Just Philippot.

Acid (2023) có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao Guillaume Canet, Laetitia Dosch, Patience Munchenbach… Phim được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 ngày 21/5/2023.

Nội dung phim Thảm Họa Mưa Axit

Sau 1 đợt nắng nóng kéo dài, những đám mây kỳ lạ bắt đầu xuất hiện trên bầu trời và cơn mưa axit trút xuống, tàn phá đất đai, con người và tạo nên bầu không khí hoảng loạn khắp nước Pháp. Giữa khung cảnh hỗn loạn ấy, cô gái trẻ 15 tuổi cùng cha mẹ đã ly hôn của mình phải hợp sức với nhau để đương đầu với thảm họa và cố gắng sống sót bằng mọi giá.

Sau buổi ra mắt tại Liên hoan phim Cannes, Acide nhận được đánh giá khá tích cực từ giới chuyên môn bởi sự pha trộn thú vị giữa nhiều thể loại điện ảnh đang được yêu thích như hành động, giật gân, thảm họa và sinh tồn; nhưng ở 1 góc nhìn nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người. Bộ phim cũng lồng ghép khéo léo những câu chuyện cá nhân và biến cố gia đình vào các vấn đề xã hội, môi trường để tạo nên 1 tác phẩm điện ảnh trọn vẹn, gửi gắm nhiều thông điệp vừa gần gũi vừa lớn lao.

Trailer phim Thảm Họa Mưa Axit

Thông tin thêm phim Acide (2023)

Thời lượng:99 phút
Diễn viên:Guillaume Canet, Laetitia Dosch, Patience Munchenbach
Nhà sản xuất:Yves Darondeau, Emmanuel Priou, Clément Renouvin...
Đạo diễn:Just Philippot
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim Acid

Poster phim Thảm Họa Mưa Axit - Acide chiếu rạp tháng 9
Poster phim Thảm Họa Mưa Axit - Acide chiếu rạp tháng 9
Acide là bộ phim thảm họa thiên nhiên hấp dẫn của điện ảnh Pháp và Bỉ hợp tác sản xuất
Acide là bộ phim thảm họa thiên nhiên hấp dẫn của điện ảnh Pháp và Bỉ hợp tác sản xuất
Acide lồng ghép những mẩu chuyện cá nhân, gia đình vào vấn đề môi trường và xã hội rộng lớn
Acide lồng ghép những mẩu chuyện cá nhân, gia đình vào vấn đề môi trường và xã hội rộng lớn
  • 1.094 lượt xem
Link xem Thảm Họa Mưa Axit