Weareal cho Android 1.2.3 Hình nền động 3D trên Android Wear

Tải về

3 (1) Weareal Miễn phí 24 Dung lượng: 18 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.3 and up

Weareal for Android là bộ sưu tập hình nền động 3D chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt dành cho đồng hồ thông minh Smartwatch chạy hệ điều hành Android Wear 4.3 trở lên và hoàn toàn miễn phí.

Weareal - Hình nền đặc sắc cho Android Wear

WatchMaker Watch FaceFacer – Watchfaces hiện đang là hai ứng dụng thiết kế mặt đồng hồ Android được nhiều người dùng quan tâm nhất trên Download.com.vn. Với hai công cụ này, bạn hoàn toàn có thể tự tay sáng tạo ra một giao diện đồng hồ theo ý thích, phá cách và quan trọng hơn, chúng có thể chạy ổn định trên thiết bị đeo tay của bạn nhờ các tùy biến hữu ích được hỗ trợ cho từng loại máy. Tuy nhiên, với ứng dụng mới có tên gọi Weareal sẽ được giới thiệu ngay trong bài viết này thì có khả năng bạn sẽ muốn chuyển sang trải nghiệm nó hơn là "trung thành" với sự lựa chọn cũ đấy.

Video giới thiệu ứng dụng hình nền Weareal for Android Wear

Về cơ bản, Weareal là một bộ sưu tập hình nền động 3D với hai kiểu dáng chính là Analog và cổ điển, được thiết kế đặc biệt dành cho các thiết bị đeo tay chạy hệ điều hành Android Wear. Mỗi mặt đồng hồ đều được đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung hình ảnh, chất lượng và độ tương thích sao cho khi áp dụng với từng dòng Smartwatch phù hợp đều có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Chưa dừng lại ở đây, nhóm phát triển Weareal còn tối ưu hóa sản phẩm của mình khi các hình nền đều sở hữu tính tương tác cao mỗi khi bạn xoay mặt thiết bị khiến hình ảnh càng trở nên chân thực hơn rất nhiều.

Để có thể tạo ra được bộ sưu tập hình nền động 3D với chất lượng hoàn hảo như vậy, nhóm phát triển Weareal đã phải lựa chọn những hình ảnh với độ phân giải và nội dung "chất" nhất. Sau đó, bằng các công cụ chỉnh sửa như điều chỉnh độ sáng, tương phản, đổ bóng và một số khác, các hình ảnh này mới chính thức được tích hợp thành một ứng dụng để phục vụ người dùng. Do vậy, Weareal cam kết mang đến cho bạn một sản phẩm tốt, tuyệt vời và đáp ứng đúng nhu cầu của tất cả những ai đang muốn khẳng định phong cách của mình với chiếc đồng hồ thông minh Smartwatch.

Weareal gồm nhiều kiểu thiết kế khác nhauWeareal hỗ trợ tính năng xem trước

Tính năng chính của ứng dụng hình nền Weareal for Android

  • Thân thiện với thiết bị, đảm bảo chỉ tiêu tốn khoảng 1 – 5% dung lượng pin của thiết bị.
  • Hai phong cách mặt đồng hồ: Cổ điển và Analog, đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng.
  • Hình ảnh được trau chuốt đến từng pixel, đảm bảo tối ưu hóa cho màn hình thiết bị.
  • Hiển thị nhiệt độ (độ C hoặc độ F), đếm bước chân (tương thích với Google Fit) và mức pin.
  • Xem trước hình ảnh để quyết định liệu rằng có áp dụng chúng cho đồng hồ của bạn.
  • Tương thích với mặt đồng hồ tròn và hình vuông, hỗ trợ layout tùy biến cho Moto 360.

Một số lưu ý khi sử dụng ứng dụng hình nền Weareal for Android

  • Sau khi tải và cài đặt Weareal trên máy, người dùng có thể bắt đầu khám phá bộ sưu tập mặt đồng hồ của ứng dụng, xem trước hình ảnh, chạm vào mặt đồng hồ yêu thích, xoay thiết bị để chiêm ngưỡng hiệu ứng có tính tương tác với ánh sáng, bóng và phản chiếu. Nếu đã hài lòng, bạn có thể thêm nó vào bộ sưu tập hình nền yêu thích hoặc áp dụng cho đồng hồ thông minh của bạn.
  • Weareal tương thích với các thiết bị sau: Motorola Moto 360 (2014 và 2015), LG G Watch, LG G Watch R, LG Watch Urbane, Huawei Watch, Samsung Gear Live, Sony Smartwatch 3, Asus ZenWatch(1 và 2), Fossil Q Founder và Tag Heuer Connected.
  • Đối với người dùng Moto 360 cần chú ý vô hiệu hóa cài đặt "Wrist gestures" để tránh các sự cố với cảm biến chuyển động.

Tính năng mới nhất của ứng dụng hình nền Weareal for Android:

  1. Cải thiện chế độ Ambient và cách sử dụng cảm biến trên Moto 360 (2015).
  2. Bổ sung tính năng Screen on time, đơn vị nhiệt độ ( C / F) và chế độ Ambient đầy đủ màu sắc trong phần cài đặt.
  3. Cải thiện kết nối giữa điện thoại và đồng hồ.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm