Ring cho Android 0.8.5 Kết nối Android với nhẫn Ring ZERO

Tải về

3 (1) Logbar Miễn phí 12 Dung lượng: 20 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 and up

Ring for Android là ứng dụng hỗ trợ kết nối điện thoại Android với nhẫn thông minh Ring ZERO cho phép người dùng điều khiển nhiều thiết bị điện trong nhà thông minh để đơn giản hóa cuộc sống hàng ngày thông qua các cử chỉ.

Kết nối Android với nhẫn thông minh Chụp ảnh với Ring ZERO

Ring ZERO là một chiếc nhẫn thông minh được thiết kế bới Logbar - hãng công nghệ có mặt trên thị trường từ tháng 2 năm 2013 với sứ mệnh phát triển các sản phẩm cải tiến nhằm thay đổi cuộc sống hàng ngày của mọi người thông qua các ứng dụng công nghệ. Ring ZERO là sản phẩm thứ hai của hãng được trình làng tại hội nghị SXSW vào năm 2015 có khả năng nhận dạng cử chỉ của người dùng để giao tiếp với nhà thông minh và thực hiện các yêu cầu mà chủ nhân muốn, chẳng hạn như bật/tắt TV, máy cafe, đèn, máy nghe nhạc.... mà không cần chạm vào thiết bị. Phiên bản đời đầu (Ring 1.0) của chiếc nhẫn này chỉ giới hạn ở việc bật đèn trong khoảng 2 mét nhưng với Ring ZERO (phiên bản sau) thì có thể kích hoạt thiết bị trong khoảng cách 15 mét, "cam kết độ chính xác lên tới 300% và nhanh gấp 10 lần so với phiên bản 1.0", dẫn theo lời của nhà sáng lập Yoshida phát biểu tại hội nghị SXSW.

Video giới thiệu ứng dụng Ring (Ring ZERO) cho Android

Về cái tên Ring ZERO, ông Yoshida cũng cho biết rằng tên gọi này đánh dấu cho sự khởi đầu mới của hãng. Từ những phản hồi tích cực và tiêu cực của người dùng, Logbar đã không ngừng cải tiến để nâng cấp chiếc nhẫn của mình trở nên phù hợp hơn, thân thiện hơn và đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. "Nếu 100 người cùng nói về một thứ thì hiển nhiên là chúng tôi sẽ phải sửa chữa nó".

Về cơ bản, Ring ZERO có thể giao tiếp với nhà thông minh thông qua các cử chỉ mặc định đơn giản hoặc do chính người dùng tự vẽ để phù hợp với thói quen sử dụng của mình. Tất nhiên, tương tự các thiết bị đồng hồ đeo tay chạy Android Wear hay gối Pillow Talk thì Ring ZERO cũng hoạt động thông qua một ứng dụng trung gian được cài đặt trên điện thoại. Đó chính là ứng dụng Ring mà chúng tôi đã giới thiệu ngay trong phần mô tả của bài viết này. Sau khi cài đặt Ring trên điện thoại, người dùng có thể dễ dàng thêm các hành động, tùy biến cử chỉ thay đổi cài đặt của chiếc nhẫn theo ý thích.

Tùy biến cử chỉ trên RingTạo cử chỉ trên Ring

Một vài thông tin thú vị về chiếc nhẫn thông minh Ring ZERO

  • Các cử chỉ vẫn có thể được nhận dạng ngay cả khi ứng dụng Ring trên điện thoại đang hoạt động ở chế độ nền. Tuy nhiên, với các thiết bị iOS thì camera và điều khiển giọng nói sẽ không được hỗ trợ ở chế độ này.
  • Ở mức thông thường, pin của Ring ZERO có thể hoạt động được trong vòng 12 giờ. Điểm hay là thiết bị vẫn có sẵn một chức năng tiết kiệm pin gọi là Eco Mode cho phép kéo dài tuổi thọ pin trong vòng 3 ngày. Để bật chế độ này, hãy đi tới phần cài đặt trên ứng dụng Ring và chuyển nút trong mục Eco Mode từ chế độ tắt sang bật. Một lưu ý là khi đã được bật, người dùng buộc phải giữ cảm biến chạm tay (Touch Sensor) trong vòng 5 giây trước khi sử dụng.
  • Ring ZERO không có khả năng chống thấm nước.
  • Ring ZERO chỉ tương thích với các thiết bị Android 4.4 trở lên được tích hợp Bluetooth Low Energy (BLE).
  • Ring ZERO cho phép sử dụng cử chỉ để phát nhạc, chụp ảnh..... Điều này có nghĩa bạn có thể điều khiển smartphone hoặc máy tính bảng mà không cần đưa thiết bị ra khỏi túi.
  • Ring ZERO có thể bật/tắt bóng đèn Philips Hue và thiết bị WeMo.
  • Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Ring cũng đã được tích hợp một số tính năng sau: Sắp xếp lại các nút trên màn hình chủ, thay đổi giao diện ngăn kéo điều hướng, thêm thông báo trạng thái ở rìa bên phải của Action Bar và màu của Action Bar không còn thay đổi như trước nữa.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm