WEBTOON cho iOS 2.8.10 App đọc truyện tranh, manga, manhwa

Tải về

Nếu bạn là một fan manga và thích đọc truyện tranh, WEBTOON Comics là một trong những cộng đồng lớn nhất thế giới trong lĩnh vực này, nơi bạn có thể khám phá hàng nghìn truyện mà những người dùng nền tảng khác chia sẻ. Bạn có thể tìm tất cả các loại truyện tranh và tương tác với hàng triệu người dùng từ khắp nơi trên thế giới trong cộng đồng này.

WEBTOON là kho đọc truyện tranh, manhwa và manga cho bạn

Tải ứng dụng đọc truyện tranh WEBTOON cho iOS

Nội dung trong WEBTOON được chia thành 3 tab chính. Tab đầu tiên bao gồm các đề xuất dựa theo sở thích của bạn. Từ đó, người dùng sẽ luôn có cơ hội để tìm thấy truyện mình thích dựa theo thể loại truyện tranh yêu thích. Phần này bao gồm những truyện tranh manga phổ biến nhất trong toàn bộ ứng dụng dựa theo sự yêu thích của những người khác mà rất có thể bạn cũng sẽ yêu thích.

Tab thứ 2, Webtoon cho bạn thấy một lịch đọc thực sự hữu ích, cho phép bạn theo dõi nội dung của nền tảng theo một cách có tổ chức. Phần này giúp bạn đảm bảo rằng mình có thể đọc tất cả các quyển truyện bởi bạn sẽ luôn cập nhật những cuốn truyện mới phát hành.

Mặt khác, Webtoon cung cấp cho bạn một thế giới mà bạn có thể tìm trong tab khám phá, nơi bạn có thể truy cập hàng chục thể loại, bao gồm hàng nghìn truyện tranh. Bất kể tùy chọn của bạn là gì, WEBTOON cũng có một mô tả ngắn gọn và một danh sách tập, ngày phát hành, cho bạn thoải mái đọc mà không cần phải nhớ mình đã dừng lại ở đâu.

Vô vàn truyện hấp dẫn để bạn lựa chọn

Cuối cùng, nền tảng đọc truyện này còn cho bạn đăng tải những truyện tranh của riêng mình để người khác có thể thưởng thức. WEBTOON cung cấp cho bạn khả năng chọn ngôn ngữ cho mỗi truyện tranh. Vì vậy, người dùng có thể lọc và tìm những truyện được dịch sang ngôn ngữ của mình.

Nói tóm lại, WEBTOON được thiết kế đặc biệt cho các fan manga, cho bạn có thể đọc hàng nghìn truyện, tương tác với hàng triệu người trên thế giới và chia sẻ sở thích của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 158,2 MB
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WEBTOON

Liên quan, thay thế