Western Sniper cho Android 2.5.7 Game bắn súng ở miền Tây hoang dã

Tải về

3 (1) CASUAL AZUR GAMES Miễn phí 06

Western Sniper là một game bắn súng cho bạn trở thành một chàng cao bồi thiện xạ, có thể hạ gục kẻ thù từ một khoảng cách khá xa. Game FPS này có rất nhiều cấp độ để bạn chơi, cơ chế dễ hiểu nhưng vô vàn khó khăn mà người chơi cần phải đối mặt.

Western Sniper là game bắn súng phong cách miền viễn Tây hoãng dã

Mẹo chơi game Western Sniper cho Android

Ngắm bắn và phóng to

Mẹo để bắn chính xác mục tiêu trong game Western Sniper là bạn đưa điểm ngắm hình dấu cộng vào nơi mình muốn bắn, sau đó chạm để phóng to. Việc này sẽ giúp giúp bạn ẩn nấp trong thời gian lâu nhất và đảm bảo rằng mỗi phát súng đều súng đích. Gamer có thể tiếp tục phóng to nếu có các mục tiêu ở gần nhau, nhưng nếu không, hãy lùi lại chỗ nấp và tìm lần bắn tiếp theo.

Luôn cố gắng thực hiện headshot

Bạn sẽ nhận được nhiều điểm hơn nếu bắn vào đầu bọn cướp. Vì thế, hãy dành thời gian ngắm bắn và thực hiện cú headshot hoàn hảo để hạ kẻ thù ngay ở phát đạn đầu tiên. Tất nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể hạ gọn mục tiêu như vậy bởi còn tùy thuộc vào phạm vi bắn, chướng ngại vật với kẻ thù, nhưng nếu có cơ hội, đừng bỏ qua!

Tìm kẻ bị truy nã

Ở một số cấp độ có kẻ cướp và mục tiêu truy nã. Hãy dành một chút thời gian để tìm ra vị trí của mục tiêu mong muốn và đảm bảo rằng bạn sẽ hạ gục chúng trước.

Thể hiện tài thiện xạ của bạn và giết tất cả các tên cướp hung hăng

Nhận các gói thưởng

Các gói phần thưởng như trang phục, nâng cấp chỉ số cần phải xem quảng cáo mới có thể mở khóa. Trang phục thì chỉ làm đẹp cho nhân vật nhưng các nâng cấp chỉ số có thể giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Nâng cấp khi có thể

Sau một số cấp độ nhất định, bạn có thể dùng những gì mình kiếm được để nâng cấp một hoặc nhiều chỉ số của mình. Hãy luôn cố gắng tăng cường một trong những chỉ số này nếu có thể.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Western Sniper

Liên quan, thay thế