Cowboy! cho Android 1.1.3 Game săn thú phong cách cao bồi vui nhộn

Tải về

3 (1) Lion Studios Miễn phí 28 Dung lượng: 60 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Từ nhà phát triển đã mang đến cho bạn game vui Happy Glass, SpeedBallPopular Wars, Cowboy! cho Androidtrò chơi săn thú bối cảnh miền Tây với gameplay độc đáo chưa từng có. Hãy đi ủng, ngồi lên yên ngựa và sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu tuyệt vời nhất trong game hành động ấn tượng này!

Bắt đầu hành trình săn thú kịch tính trong game hành động vui nhộn Cowboy! cho Android
Bắt đầu hành trình săn thú kịch tính trong game hành động vui nhộn Cowboy! cho Android

Kỹ năng quăng thòng lọng của bạn tuyệt vời đến mức nào? Hãy cưỡi một chú ngựa, băng qua những thế giới khác nhau và bắt thật nhiều con vật quý hiếm. Trò chơi tưởng chừng đơn giản mà khó chinh phục này sẽ kiểm tra độ chính xác, sự tập trung và kỹ năng ngắm trúng mục tiêu của game thủ. Đừng bỏ lỡ cơ hội bắt những con vật cực hiếm và thêm chúng vào bộ sưu tập chiến lợi phẩm của bạn.

Bạn có tự tin trở thành một anh hùng viễn Tây trong game Cowboy! không?

Tại sao bạn lại muốn đi câu trong khi có cơ hội bắt được những con khủng long và loài thú thần thoại như kỳ lân đang chạy tán loạn? Càng bắt được nhiều, người chơi càng kiếm được nhiều điểm. Kiếm được càng nhiều điểm, kỹ năng của bạn càng được nâng cao! Du hành qua các địa điểm và dòng thời gian khác nhau khi bạn lên cấp. Càng lên level cao, trò chơi càng trở nên thách thức! Mỗi màn chơi của Cowboy! for Android sẽ mang đến cho game thủ một môi trường mới độc đáo để tự do săn bắt.

Bắt thật nhiều con vật quý hiếm Bắt thú tại nhiều địa hình đa dạng
Bắt thật nhiều con vật quý hiếm và thêm chúng vào bộ sưu tập chiến lợi phẩm của bạn

Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú ngay bây giờ với game săn thú Cowboy! Android! Điều duy nhất người chơi cần quan tâm là: Liệu bạn có thể đạt được số điểm hoàn hảo và bắt được hết các sinh vật quý hiếm hay không?

Tính năng nổi bật của game Cowboy! cho Android

Một sợi dây thòng lọng thống trị tất cả

Game Cowboy! for Android có gameplay dễ chơi nhưng lại khá khó để có thể trở thành cao thủ. Trò chơi này sẽ là bài kiểm tra khó nhằn nhất để thử thử thách kỹ năng quăng thòng lọng của game thủ. Bạn sẽ ném chính xác được bao nhiêu lần? Ai cũng có thể chơi Cowboy! nhưng chỉ những tài năng thực thụ mới có thể trở nên vĩ đại.

Vô vàn quái vật bí ẩn

Hãy bắt hết những sinh vật huyền bí! Trò chơi Cowboy! có rất nhiều quái thú và động vật kỳ quặc để người chơi săn bắt và thu thập. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những loài quái vật quý hiếm bậc nhất thế giới.

Khoe phòng trưng bày thành tích của bạn

Giống như bất kỳ trò chơi săn thú hoành tráng khác như Hilda Creature, Pokémon Rumble Rush, Evertale hay Haypi Monster 3, bạn có thể khoe các con thú mình săn được trong phòng trưng bày thành tích. Theo dõi tiến trình và thành quả của bạn với từng sinh vật độc lạ đã bắt được. Chỉ có chàng cao bồi thực thụ mới quy phục được tất cả bọn chúng!

Thử thách kỹ năng quăng thòng lọng của bạn Trở thành chàng cao bồi thiện nghệ nhất thị trấn
Thử thách kỹ năng quăng thòng lọng của bạn và trở thành chàng cao bồi thiện nghệ nhất

Nâng cấp trang bị của bạn

Càng bắt được nhiều, người chơi càng kiếm được nhiều tiền thưởng. Bạn kiếm được càng nhiều tiền thì đồ trang bị của bạn càng tốt. Chỉ khi có trong tay những vật dụng tốt nhất, bạn mới trở thành chàng cao bồi thiện nghệ nhất thị trấn của Cowboy! Android.

Chơi game miễn phí và không cần kết nối WiFi

Lao vào cuộc hành trình bắt thú trong Cowboy! for Android bất cứ khi nào, bất kỳ đâu! Game thủ không cần phải kết nối Internet để có thể trải nghiệm những màn rượt bắt kịch tính.

Thay đổi diện mạo nhân vật và các loài thú mới

Hãy leo lên lưng ngựa...hoặc bò và bắt đầu quăng thòng lọng nào! Có rất nhiều loại mũ và avatar với những diện mạo vui nhộn để người chơi thử cũng như thu thập.

Tải Cowboy! cho Android về máy và bạn sẽ không có lấy một phút nhàm chán nào với trò chơi tưởng dễ nhưng gần như không thể trở thành cao thủ này. Hãy dùng thòng lọng của mình để bắt những bầy thú đang chạy loạn ngoài kia và trở thành một cao bồi huyền thoại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 60 MB
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm